When It Comes To Love

272 2 0
                                    

Anong typical guy ba ang hanap mo?


A. Gwapo, Matalino, Mabait, Concern sa feelings mo, Walang problema sa Attitude

B. Hndi masyadong kagwapuhan pero may karisma, Willing na makasama ka kahit saan, Madaling makibagay.

C. Adorable, Ang kulit kasama, Palagi kang napapangiti at sure kang wala kang boring moments sa kanya.

D. Yung GWAPO nga pero napakayabang, galante nga pero SUSUMBATAN ka! Unpredictable, Bipolar, Mahilig makipagbasag ulo, mukang gangster, habulin ng babae, mukang may STD sa dami ng babaeng naka ONE NIGHT STAND nya, mahilig manigarilyo, madalas syang laman ng BILANGGUAN pero nakakaalpas dahil sa yamang tinataglay.


Alam nyo, eto ang hndi ko talaga makuha sa panahon ngayon eh. Kasi kung ako? Complete package na si A eh.. pero i bet, maraming kinilig kay D! Aminin!!!


Pero.. wala eh.. although pinilit kong hndi mahulog sa D na yun. I have no choice.

When it comes to love... Nagpapakatanga ang Matalino...

When it comes to Love.... Palaging panalo si Heart kesa kay Brain.....

When it comes to Love.... Nagpapakamanhid ang sensitibong puso...


How long could i bear it? Tama na ba ang love na meron ngayon para magtagal kami despite of many people whose against us?


Ikaw? How long would you bear it? When it comes to love......

----------

Author's Note

New story na naman! Ahahahahahaha.. i hope maenjoy nyo 'tong basahin! I'll do all my best! Sana magustuhan nyo!

Nagsusulat po ako sa cp kaya kung maka encounter kayo na meju jejemon, intindi nalang po ah? Hehehe

Nga pala, plith!!!! Add me naman po sa fb! Marie Jhemalyn! Ahahaha! Pampalubag loob lang po. At teaser palang po ito. Saka ko na ipupublish lahat pag complete na. Dont worry dahil malapit ko narin po itong matapos. May nag-inspire po saken, si ate simple44. Heheh. Thanks po! Tsaka, bago lang po talaga aq sa industriyang 'to kaya plith! Help me to improve my skills! Ahehehe. Thanks po!


Vote! Vote!

~imtotallyjerk~

When It Comes To Love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon