[Ch. 64] Their Moments
Dana's POV
Nandito na kami sa kotse ni Jacob. Uwian na kasi eh. Bukas nalang daw namin itutuloy yung pagdedecorate ng room para sa wed. Shemay naman na bagyo 'to! Nakisabay pa!
"Sht! I can't see the street!" Tama si Jacob. Halos hndi na nga namin makita yung daan. Naman! Pano na kami makakauwi neto? Sobrang lakas ng ulan!
"Is it ok if we would stay muna sa condo ko? Malapit lapit lang yun dito. Patilain muna natin yung ulan."
"Sige." Wala na din naman akong magagawa eh. Brrr.. sobrang lamig na din kahit nandito kami sa kotse. May heater din naman. Aish.
"Here." Sabay... eh? Takip ni Jacob ng coat nya saken. Teka..
"B-Baka n-n-nilalamig ka dyan.." Shete 'to si Jacob! Napautal utal pako sa kanya! NAKASANDO LANG PALA ANG LOKO!! Nyaaaak!!!!!! B-Bakat na bakat ang katawan nya. Gulp. Biglang uminit pakiramdam ko ah. Sheez!!!
"Im ok, Love. Basta wag ka lang malamigan dyan." Tumingin sya sakeng nakangiti at umiwas naman ako. Sht! Ang pervert ko na ata! Shocks!!! Magising ka nga dyan, Dana!!!
------
Nasa sofa kami ngayon ni Jacob dito sa condo nya. Shemay. Ang lakas parin ng ulan sa labas. Nanonood lang kami ng cable, Slamdunk. Magkatabi kami sa upuan habang may malaki at makapal na blanket na nakabalot saming dalawa.
Brrr.. buti nga sya nakapagbihis na. Nakasando parin ang loko. Buset 'to ah. Nang-aakit ba 'to? Tapos nakajersey shorts lang sya. Pinagbibihis na nga nya din ako kaso umayaw ako. Uuwi nadin naman ako mamaya pag tumila na yung ulan. Sana nga tumila na.
Kumakain lang kami ng mga snacks habang nanonood. Tuwang tuwa din ako sa palabas na 'to eh. Pasubo na ako ng cheese curls ng...
*THUNDER!!!!*
"KYAAAAAAAH!!!!!!!" Napatalon ako sa sobrang gulat. Myghad!!! Ang lakas naman ng kulog na yun!!
"Pfffft. Takot ka pala sa kulog?" Napatitig ako kay Jacob.
*DUGDUGDUGDUGDUGDUGDUGDUG*
Nakayakap pala ako sa kanya ngayon. Napaupo pala ako sa lap nya ngayon at nakayakap sa leeg nya. Ohmy.. ang lapit ng mukha nya saken ngayon. Inalalayan nya ang likuran ko at bewang ko ng mga kamay nya.
*THUNDER!!*
"WAAAAAAAAAAAAH!!!!!" Nagtago ulit ako sa leeg ni Jacob at napayakap. Myghad na kulog yan!! Bakit ba ang lakas lakas mo?!
"Ahahaha. Dont worry, Love. Andito lang ako. Hindi kita iiwan." Napaharap ako sa kanya nun. Ang gwapo talaga ng mukha nya. Napakaamo nyang tingnan ngayon.
Matagal kaming nagkatinginan. Para bang kinakabisado namin ang bawat detalye ng mukha namen. Unti unti nyang hinawakan ang pisngi ko. And automatically i feel shivers all over my body. He look directly to my eyes.
"Your my greatest dream ever, Love. I love you." And he lean more closer to me.
BINABASA MO ANG
When It Comes To Love ♥
RomanceKwento ng buhay pag-ibig ng magbabarkada. Kung paanong malalaman at masusubukan ang lahat ng mga imposibleng bagay sa larangan ng pag-ibig. Tampok ang pinaka bida sa istorya. Ang wagas at tunay na pagmamahalan nina Daniala Ivvone Chavez at Jacob Sha...