[Ch. 76] Mysterious CEO

32 1 0
                                    

[Ch. 76] Mysterious CEO

Dana's POV

Kanina ko pa tinatawagan yung number ni Jacob pero out of coverage area. Bakit ganun? Magpapaalam sana ako na magbabakasyon kami nina Mama sa New York.

Mamimis ko na naman 'tong kupal na 'to kasi isang linggo daw kami dun. Nakakainis naman 'to! Bakit kasi hndi mo sinasagot tawag ko oy!


Calling all passengers in Manila - to - New York. The plane are now ready. Calling all passengers in Manila - to - New York. The plain are now ready.

"Ma'am. Yun na po ang plane natin." Saad ng staff nina Papa sa trabaho nila.


"Nak! Tara na." Mama


"Wooh!!! Ngayon lang ako makakapunta ng New York!! Ahahaha!" Juno

"Ayieh!! Umuulan daw dun ng snow ngayon! Makakakita na ako ng real snow!! Ahahahaha!!!" Dash.

Napatawa naman ako sa mga reaction ng kapatid ko. Pero si Jacob kasi...


"Dana, tara na.." napatingin ako kay Mama. Yikes! Itetext ko na nga lang sya!


"Saglit lang, Ma."


To: My Jacob ♥♥

Jacob.. may 1 week vacation trip kami ngayon. Kanina pa kita tinatawagan pero out of coverage area yung cp mo. Mamimis kta! Babalik din kami agad after 1 week! Iloveyou!

Sent...


Hay.. namimis ko na sya agad.

------

"Ma'am. No cellphones allowed po." Ay, bawal ba? Tsk. Inaantay ko reply ni Jacob eh. Nandito na kasi kami sa eroplano at nakaupo na. Nagsimula na ding lumipad ang plane.


"Ay ganun po ba?"


"Yes Ma'am. Kailangan nyo pong i-off yan." Haish. Kelangan ba talaga?!

"Ako na pong hahawak nyan, Ma'am." Napataas naman ang kilay ko sa staff nina papa.


"Ibabalik ko po yan Ma'am. Pag nasa NY na po tayo." Napabuntong hininga nalang ako. Sige na nga. Ibinigay ko na yung phone ko dun sa staff. Napatingin naman ako sa mga katabi ko. Si Juno at Dash ang katabi ko habang si Mama at yung babaeng staff ang magkatabi sa harap namin.


Napatungo nalang ako. Nakakainis ka naman Jacob eh. Hndi kita matawagan. Tapos hndi ka pa nagrereply. Nagpapamis ka ba huh? Hay.. miss na agad kita.


------

"Dana.. Juno.. Dashika.. gising na. Andito na tayo oh." Hmmm.. ibinalot ko sa katawan ko yung kumot. Brrr. Ang ginaw.


"Dana.. Dana gising na."


"Hmmm.." Iminulat ko ang mga mata ko at si Mama agad ang nakita ko.

When It Comes To Love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon