[Ch. 50] Im Inlove With That Beast

54 1 0
                                    

[Ch. 50] Im Inlove With That Beast


Dana's POV


Palabas na kami ni Mama sa kwarto ko ng bulungan nya ako.


"Nak.. yun ba yung 'Shaun' huh?" Tsk.. umiral na naman ang pagkachismosa ni Mama.


"Oo 'ma. Yun si Jacob. Yung ano 'Ma-----"


"Yung nakakuha ng first kiss mo 'Nak? Hohohoho!!! Botong boto ako sa kanya, Dana! Kegwapong bata eh!!!" Hmp!! Si Mama talaga!!


"Tsk.. mama naman..." Gusto ko sanang mangamot sa ulo pero baka masira hairstyle ko. Si Mama ang daming nalalaman tsk tsk

Pagbaba na namin sa hagdanan agad na lumingon sa akin si Jacob.

*DUGDUGDUGDUGDUGDUGDUGDUG*


A-Ang gwapo. Ang gwapo gwapo nya ngayon! M-Maaliwalas ang mukha nya ngayon kasi yung bangs nya na nakatakip sa mukha nya nakataas na ngayon. At.. ohmyghad! Panu nakilala agad ni Mama na si Jacob 'to? K-kasi... nagpakulay sya ng buhok. Itim. Ohmyghd! Ang smexy nya ngayong itim na ang buhok nya!!! Naka white tux sya na may yellow rose sa dibdib nya. Myghad! Ang gwapo ni Jacob talaga ngayon!!! Kyah!!!!!


"E-Ehem.. nak... baka gusto mo kaming ipakilala sa lalaking yan.." Pareho kaming napabuga sa hangin sa sinabi ni Mama. Grrr!! Mama talaga!

"Ahehehe.. uhm.. oo, Ma.. eto pala si Jacob. Pamangkin nyang babae yung may bday. Jacob, pamilya ko. Si Mama, Dashika at Juno."


"Hello po, Kuya Jacob!" Dash

"Hi kuya---"


"Can you just please call me, Shaun? Its a little bit awkward." Wow! At kelan pa naging awkward sayo yun huh? Eh 'Jacob' nga tawag ko sayo! Arte.

"Ahehehe. Ok Kuya Shaun." Juno

"Nice meeting you, Tita." Sabay mano ni Jacob sa mama ko. Wow ah, lakas makatita.


"Hmmm.. nice meeting you din, ihjo." Nakita kong nakagrin pa si Mama. Ay, ayako pag ganyan ang ngiti ni Mama. Para syang may natuklasan na something.


"If you excuse, Tita? We need to go now. The party is getting started." Jacob


"Oh sure, sige Shaun. Ingatan mo ang anak ko ah. Anak, umayos ka dun ah." Sabay wink pa ni Mama. Eh? Anu yun?

"I assure the safety of your daughter, Tita." Jacob.

"Sige, una na kami Mama." Nagbeso beso pa kami kay Mama at umalis na kami sa bahay.


Yung mga kapitbahay nakatitig saken. Jusme! Natutunaw ako sa titig nila!


Nagulat naman ako ng bigla akong akbayan ni Jacob na para bang tinatago nya ako.

"Sht! How fckng dare them to molesting my girl! Fck!" Tss.. ano na naman bang kinakagalit neto ni Jacob. Tss.

When It Comes To Love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon