[Ch. 58] Badly Inlove With You

59 2 0
                                    

[Ch. 58] Badly Inlove With You


Dana's POV

"Hop in." Saad ni Jacob saken pagkatapos nya akong suotan ng helmet. Grabe. Alagang alaga talaga ako neto. Ahihihi. Mahal na mahal ko na ata 'to eh.


Sumakay naman na ako sa motor nya at.. meju nailang pa akong ipulupot yung braso ko sa bewang nya. Ghad! Nag-iinit na naman ako! Ayieh! Ke aga aga eh.


"Silly." Saad nya. "... hug me more tighter." At kinuha nya ang kamay ko at pinapalupot nya pa yung kamay ko sa bewang nya. SHEMAY!!! Nararamdaman ko yung.. yung.. abs nya eh! Enebe!!!

"Im all your's, Love. My body, my heart.. it's all your's." Ano ba 'to! Lakas na naman magpakilig!

Isinadal ko nalang ang ulo ko sa likod nya. Ninanamnam ang mga sandaling nararamdaman ko sya.

"Oo na.. tara na po." Malambing kung saad kahit meju nahihiya talaga ako. Ginagawa nya ang lahat para malaman kong akin lang talaga sya. Deserve din naman nya na maramdamang may halaga din sya saken. Na.. mahalaga sya saken. Gusto kong maramdaman nya yun, at sisimulan ko na ngayon.

-----

"Hoy, Seb! Isang linggo nang hndi pumapasok yang kambal mo! San ba sya nagsusuot!" Yan ang naabutan kong usap usapan ng mga barkada pagkadating ko.


Umupo naman na ako sa pwesto ko at nginitian sila. Kinalabit ko si Aj.

"Uy.. anong pinaglalaban nyan ni Juris?" Bulong ko kay Aj.


"Isang linggo na nga kasing hndi pumapasok si Sam diba? Napapraning na ata." Natawa naman ako sa sinabi ni Aj.

Oo nga. Isang linggo na din ang nakakalipas, at hndi ko pa nakikita si Sam. Ano kayang nangyari dun?

"Aba't! Malay ko dun, Juris! Oo kambal nya ako pero hndi ko hawak buhay nun 'no! Hndi ko alam kung nasan yun, ikaw Clark? Alam mo?" Napatingin naman kami kay Clark


"Hoy, Clark. Ano? Nakita mo ba si Sam hah?" Oww.. kawawa naman si Clark. Ahahahaha! Nahahampas hampas ni Juris sa braso.

"Oww! Aww! Juris naman! Muka ba akong hanapan ng nawawalang boyfriend? Hndi ko alam kung nasan yung gag*ng yun! Hoy, Julian! Tulungan mo nga ako!" Napatingin naman kami kay Julian. Oh-oh..


"Ikaw, Julian. Nakita mo ba si Sam hah?!" Juris


"Aww! Aww! Jur---"


"Juris! Ano ba! Lakas makahampas ah!" Pfffft! Anla, turn into amazona na si Divine!

Nagkaroon ng mahihinang tawanan kaming barkada. Oa naman kasi neto ni Juris eh. Ahahahaha. Inlababo kay Sam.


"Eh kasi nga eh! Wala bang isa sa inyo ang nakakita kay Sam?" Desperado na 'tong LTBFF ko, pramis. Ganyan yan eh.

"Ako." Napatingin kaming lahat sa katabi ko. Aj? "Nakita ko si Sam. Pero nung nakaraang linggo lang."


"Saan?" Sabay sabay naming sabi. Para kaming mga tanga dito.


When It Comes To Love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon