[Ch. 47] Something Bad Will Happen Soon

45 1 0
                                    

[Ch. 47] Something Bad Will Happen Soon


Juris's POV

*TOK TOK TOK*

"Madam Juris! Nandito na po si Sir Samuel." Napadilat ang mga mata ko nun at napabangon ako sa kama ko.

Anla! Ngayon nga pala ang date namin! Sht!!! Nakalimutan ko!

"Pakisabi maya maya bababa na ako." Nagmadali na ako pumasok sa bathroom at ginawa ang dapat gawin dun

Its saturday. Kaya nagplano kami kahapon ni Sam na magdate. Huhubels! Its the 2nd time na magdadate kami! And i still feeling nervous parin! Ahahahaha. Alam nyo yun? Yung feeling na hndi ako makapaniwala na akin na sya ngayon? Ahahahaha! Sana.. sana hndi na 'to matapos. Ayako syang mawala saken.


------


Pagkababa ko ng hagdan nakita ko na sya sa sala sa baba. Napatayo na sya nun na nakatitig saken. Omigosh. Ang gwapo ng boyfriend ko! Kyah!!!! Ahahahaha! Naka polo sya na checkered. Nakatokong din sya at nakarubber pa. Uwah!!! Ang hot nya!!!


Juris stay calm. Muka na naman akong timang! Ahahahahaha! Ang saya ko!


Nakaharap na ako sa kanya ngayon. Inayos nya ang buhok ko at inilagay yun sa gilid ng tenga ko.


"Your so beautiful today, Juris." Napangiti ako. Waaaah!!! Mamamatay nako sa kilig neto, pramis!!!


"Ang gwapo mo din ngayon, Sam. Tara na?" Nagulat ako ng kunin nya ang kamay ko at ininterwined nya yun sa kamay nya. Napatingin ako sa kanya.


"Lets go." >///////////////////////

-------

Nandito kami ngayon sa mall. Naglilibot libot pa kami.

"San mo gustong pumunta?" Hmmm.. ah!

"Nood muna tayo sine."


At pumunta kami sa sinehan. Nanood kami ng horror movies. Bwahahahaha. Gusto ko 'to eh. Pinanood namin yung Saw 2.

After 1 and half hour..


"BWAAAAAH.... HUH HUH HUH..."

"Babe... Juris ok ka lang ba?"

Huhuhuhu... suka ako ng suka. Hndi ko alam na magkakaganito pala ako. Grabe.. hndi ko kinaya yung palabas..


"BWAAAAAAA.... HUH HUH HUH..." parang hinahalukay yung tyan ko. Er!!! Nakakadiri talaga pag naaalala ko.

"Juris.. papasok na ako.."

"W-Wag na, Sam... lalabas na ako." Ni-flush ko na ang cr at lumabas na sa cubicle.

Pumunta ako sa washroom at nagmumog. Huh.. grabe.. hndi nako ulit manonood nun. Nagretouch lang ako konti at lumabas na ng cr.


Nagulat naman ako ng bigla akong yakapin ni Sam.

"Ikaw kasi... mapilit ka pang panuorin yun.. yan tuloy." Napangiti naman ako at niyakap ko din sya pabalik.


"Oo na... mali na ako.. hehehe.. tara na." Ang sweeeeet!!! Ahahahaha ako na kinikilig ako na talaga! Aju!!!!!


Pagkatapos nun, para daw makalimutan ko yung pinanuod namin naglaro kami ng arcade sa timezone.


"Ahahahaha. Tingnan mo 'to! Naalala ko tuloy si Dana kay Chun li." Saad ko kay Sam

"Ahahaha. Ou nga." At naglaro laro pa kami. Ahahaha. Nakakatuwa.

Tapos kumuha pa si Sam ng stuff toy sa toy machine. Aba't! Yakang yaka ng loko! Nakakailan na sya! Ahahaha.

Pagkatapos nun kumain na kami sa isang restau. Italian food eh. Tapos nandito pa yung favorite ko! Yung escargot! Snails yun pero yung loob nya may nakahalo nang pagkain, basta! Napakasarap!

"Babe.. may pagkain ka pa.." sabay punas nya sa bibig ko gamit ang thumb nya. Uwah!!! Tapos kinain nya din yun! Ahahahahaha!!! Sya na sweet!!!!


-------

Sam's POV

Ang saya saya ko. Kasama ko si Juris ngayon buong maghapon. Kanina pa kami palakad lakad dito sa mall. Kumakain kami ngayon ng icecream ng biglang huminto si Juris sa malaking screen.


"Oh! Babalik na pala si Thalia dito sa pilipinas? Ahahahaha. Tingnan mo babes. Nakilala mo na si Thalia diba? Yung pinsan kong model sa states?" Nanlaki ang mga mata ko sa screen na nasa harapan namin ngayon,

Oh sht! Nakalimutan ko. Hndi... babalik na nga talaga sya. Sht! Ngayon pa! Ngayon pa na ok na kami ni Juris!

"Etong pinsan ko na 'to talaga. Hndi man lang nagpasabi. Ahahaha. Tara na, Sam." At nagpatuloy na kami sa paglalakad.

Sht. Ayoko. Ayokong guluhin kami ni Thalia ngayon. Ang laki na ng hirap ko para mapasaken si Juris. Pero... panu kung malaman ni Juris ang totoo? Mapapatawad pa ba ako ni Juris?


"Sam.. may problema ba?" Napatingin ako kay Juris. Hndi.. hndi ko sya kayang iwan. Juris... mapapatawad mo ba ako?


"Wala.. wala naman, Babe."

------

Juris's POV


Nandito kami sa may fountain sa may gitna ng mall. Ahahahaha! Ang ganda ng fountain pag gabi na! Ang ganda.


"Picture tayo, Babe." Sabay paharap nya samen ng cam nya.

"1, 2, 3, cheese!!!!" Nagulat ako ng bigla akong halikan ni Sam sa pisngi. Napatingin ako sa kanya.

"I love you so much, Juris. Please stay with me." Napangiti ako. Those 3 magic words. Nanghihina ang tuhod ko pag naririnig ko yun sa kanya.


"I love you too, Sam. And yes, i'll stay beside you." At niyakap ko rin sya nun.


Memorable date of our's.


--------

When It Comes To Love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon