[Ch. 56] His Sin

42 1 0
                                    

[Ch. 56] His Sin


Juris's POV

"Sira ka, Couz! 2 buwan na simula ng umuwi ka dito galing states, ngayon ka lang nagparamdam?"


[Oh.. im sorry, Couz. Im just busy. You know. Modeling, autograph signing.. im just to busy.]

Lokaret talaga 'tong pinsan ko. Si Thalia Cortez. Gaya nga ng nasabi ko na, isa syang sikat na model sa ibang bansa. Sobrang malapit din kami neto. Kilala nga sya ni Sam eh. Napakilala ko na din si Thalia sa barkada noon. Kahit 19yrs old na sya ang ganda na ng narating nya sa buhay. Kakainggit nga 'tong bruhildang 'to eh.


"Wow.. ikaw na sikat, Thalia. Ahahahaha. Bonding naman tayo minsan! Miss na kita eh."

[Oh sure, Couz! Im missing you too na din eh.]

"Ahahahaha. Geh. Hmmm.. gusto mo this coming Saturday nalang? May pupuntahan kasi kami bukas ni Sam eh." Syempre, may bonding moment kami ni Sam tuwing sabado. Ahihihi. Yung kami lang dalawa.


[Oww.. okay. Got it, Couz!Uhm.. by the way. Let me ask one thing.]


"Ano yun, Couz?"

[You and Sam... are you two already dating?] Napabuga naman ako sa hangin sa sinabi ni Thalia.


"Ahahahaha. Oo. Kami na, Couz! Imagine? Dating pinapangarap ko lang si Sam, ngayon akin na talaga sya! Ahahahaha." Ok. Ako na oa makatawa. Parang nanalo lang ng lotto eh 'no?


[Oh.. ahahahaha. Good to hear that, Couz. Ok, see you nalang! Bye!]

"Ok! Bye din, Couz!" At binaba ko na ang phone.


Sana makabonding ko ulit si Thalia! Namis ko din yun eh.

Napayakap tuloy ako sa unan ko at napahiga sa kama ko. Ano kaya gagawin namin ni Sam bukas? Ayieh!!! Ako na excited!!!

------

Sam's POV

Nagbihis na ako at nagpabago. Inayos ko na din ang buhok ko. Ayan! Gwapings na ulit!


Sabado na naman. Masosolo ko ulit si Juris. Hay! How i really love----


*RING - SAMMMMMMMMMMMMY~ - RING*


Napabalikwas ako at kinuha ang cp ko. Baka si Juris 'to. Tsk. Halatang excited narin syang makita ako ah.

Sinagot ko yung tawag kahit hndi ko tiningnan yung caller ID.


"Hello, Babe? Miss mo na agad ako?" Nakangiti pa ako. Tsk.. mukha akong timang! Inlababo sa babaeng 'to.


[Ow.. yes, Babe. I really miss you..]

Napalingon ako sa likod ko ng marinig ko ang boses na yun. Sht! Panong...


Ibinaba ko na ang phone at humarap sa kanya.

"Miss me, Babe. Huh?" Biglang pulupot nya ng braso nya sa leeg ko at dikit ng katawan nya saken. Sht! Pinapakita nya pa talaga clevage nya? Imba 'tong babaeng 'to!

When It Comes To Love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon