[Ch. 24] New Member
Dana's POV
"My loves.." hmmm..
"My loves, gising na." Napamulat ako nun at mukha agad ni Seb ang nakita ko.
"Good morning, My loves." Ang gwapo naman ni Seb.
"Nakakasilaw naman yung ngiti mo, Seb." Umayos na ako ng upo at nagpungas pungas. Wala naman akong bad breath pag umaga kaya ok lang.
"Mas nakakasilaw kaya ang ngiti mo, My loves." Wushuu.. nagsimula na naman sya.
"Bolero!" Sabay hampas ko sa braso ni Seb.
Nilibot ko naman ang paningin ko. Oh! Teka..
"Ahahahaha! May tuyo ka pang laway, Miss! Pffft! Ang panget mo!"
"Hah?" Sabay punas ni Divine sa labi nya. "... wala naman ah! Pinagloloko mo ba ako huh?!" Sabay hampas ni Divine sa katabi nya.
"Oh! Sino yung katabi ni Divine, Seb?" Woah! Ang gwapo ah. Ahahahaha new hot chic?
"Ah.. new classmate daw natin sabi ni Ma'am. Nakalimutan ko yung pangalan." Eh? Bakit napaismid 'tong si Seb?!
"FHUDGE! FHUDGE!" Sabay kalabit naman sakin ni Juris mula sa likod.
"Aray, aray naman. Bakit ba, Fhudge?! Kanina ka pa gising?"
"Uhm.. yeah.. alam mo na ba yung tungkol sa new classmate natin? Ayun oh! Yung katabi ni Divine." Woah. Alam din ni Juris? Ahahaha maaga ba akong nakatulog?
"Oo nga eh. Anung pangalan nya, fhudge?"
"Julian! Julian Mendoza. Ahahahaha! Ang gwapo nya 'no?"
"Ahahaha. Oo nga eh, pakilala tayo mamaya?"
"Go ako dyan, fhudge!!!" Ahahahaha sira talaga 'to si Juris.
"Tsk. My loves naman.. mas gwapo naman ako dyan ah! Wag mo na kausapin yun!" Ay.. umiral na naman ang pagkaselfish ng katabi ko.
"Oa Seb ah. Magpapakilala lang kami. Friends. Walang malisya yun! 'Nu ka ba."
"Basta! Wag mo kausapin yun ah." Ahahahaha parang bata 'to si Seb. Huh.. yakapin ko na nga lang..
"Sebby naman.. hehehe magpapakilala lang ok? Trust me. Ikaw parin naman ang Sebby ko eh." Nakita ko syang namula bago umiwas ng tingin saken. Ahahahahaha! Ang kowt nya!
"B-Bahala ka na nga." Ahahahahaha! Ang gwapo talaga ni Seb!
"Yes! Thanks Sebby!"
-----
Lumabas na kami ng bus at pumunta na sa hotel na tutuluyan namin. 6am na. Kaya meju maliwanag na. Sa mga rooms dala-dalawa lang ang pwede. Girl and girls. Magkahiwalay ang building ng boys sa girls. Sa babang floor ang boys at sa taas ang girls. Kumuha kami ni Juris ng room para saming dalawa.
BINABASA MO ANG
When It Comes To Love ♥
RomanceKwento ng buhay pag-ibig ng magbabarkada. Kung paanong malalaman at masusubukan ang lahat ng mga imposibleng bagay sa larangan ng pag-ibig. Tampok ang pinaka bida sa istorya. Ang wagas at tunay na pagmamahalan nina Daniala Ivvone Chavez at Jacob Sha...