[Ch. 73] Sing Along With Me

47 0 0
                                    

[Ch. 73] Sing Along With Me.

Dana's POV


Ahahaha! 5 araw na ako dito sa ospital. Meju malakas na din ako pero may kung ano pa ding nakapasok sa ilong ko. Para daw yun sa oxygen.


Natutuwa ako kasi dala ni Juno yung gitara na regalo saken ng pinsan ko. Ahahahaha! Mahilig akong maggitara at kumanta. Pinadala ko 'to dito para naman malibang ako.

"Maririnig na naman namin ang golden voice mo, Dana! Ahahahaha. Namis ko din yang pagkanta mo." Saad ni Selene


"Weh? Ahahahaha. Mas magaling ka kayang kumanta!" Oo, magaling din kumanta yang si Selene. Naging choir na yan eh.


"Silly, magaling ka din naman." Napatingin kami pareho ni Selene sa cp nya na nagvibrate. May nagtxt ata. Binasa nya ang txt at napakamot sya.

"Teka lang, Dana ah! Si Seb kasi nagpapatulong sa baba. Babalik agad ako! Antayin mo lang din si Juris."

"Sige, ok lang." Umalis naman na si Selene at sinara ang pinto. Nalungkot tuloy ako bigla.


Hndi ko pa nakikita talaga si Jacob. Nasan na kaya sya. Wala ba talaga syang balak na puntahan ako dito sa ospital?

Umupo ako ng maayos sa kama. Tinono ko din ang hawak kong gitara. Hay.. Jacob. Miss na talaga kita.

Inistrum ko na ang gitara ko. Eto ang naiisip ko na kanta ngayon para kay Jacob.

NP: Especially For You (MYMP)


Especially for you..

I wanna let you know what i was going through
All the time we were apart i thought of you
You were in my heart
My love never change
I still feel the same


Especially for you..

Napapaiyak ako habang nag-iistrum ng gitara. Miss na miss ko na si Jacob. Bawat araw na lumilipas para akong kinakatay neto pag wala sya. Bakit ba ayaw mo pa ding magpakita saken? Ikaw ang lakas ko Jacob. Pakiramdam ko pag wala ka, hndi ko kakayanin.


I wanna tell i was feeling that way too
And if dreams were wings you know
I would flown to you
To be were you are
No matter how far...

And now that im next to you
No more dreaming about tommorow

Napatingin ako sa pinto ng marinig kong bumukas yun. Napatigil ako at nanlaki ang mga mata ko.

J-Jacob...

Naluluha ako. Hndi ko maipaliwanag yung kasiyahan na nararamdaman ko. A-andito na sya sa harapan ko! A-ang saya ko.

"Continue.. i want to hear you sing." Napangiti ako sa kanya at inistrum ko ulit ang gitara ko. Lumapit naman sya saken at ngumiti dito sa harap ko sa kama. Magkaharapan na kami.


Forget the lonelines and the sorrow
Im gonna say
It's all because of you and
Now were back together

Naiiyak ako habang kumakanta. Pasulyap sulyap pa ako kay Jacob. Sya nga talaga 'to! Nandito sya sa harap ko. Nakangiti. Nakatingin saken. Saken lang. Ang saya ko talaga.

When It Comes To Love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon