[Ch. 42] Love Is In The Air (part3)

49 1 0
                                    

[Ch. 42] Love Is In The Air (part3)


Juris's POV

Nakakaasar!!!! >____< ngayon lang ako hndi sinundo ng kupal na yun! Nakakainis ah! Dun na nga lang ako nakakabawi ng sulyap sa kanya eh! Namimis ko na ang loko. 2 araw ko rin syang hndi nakita. Hndi nga rin nagparamdam eh. BUSET YUN!


Paakyat ako ngayon sa room namin, nakita ko kasi kanina sa baba sina Seb at Selene. YUNG DALAWANG YUN!!! Hehehe naipaliwanag naman na nila saken. Tragic ng love story nila 'no? Ambien pa more!!! Ahahahah! Mag-take din kaya ako ng Ambien para makalimutan ko si Sam? Nyah. Ayako. Mahal na mahal ko ang loko eh. Ahahahaha.


Pagkarating ko dito sa hagdan ng 4th floor, napanganga ako. Wow ah, may mga paheart heart ah. Nakahelera sila hanggang makarating na ako sa 4th floor talaga.

Ahahaha. Oo nga pala, aniv ng school ngayon. Siguro may sweet-sweetan na couple kanina. Ang romantic! ⊙﹏⊙ sana ganyan din si Sam saken. Ahahaha. Assumerang frog!

Naglalakad na ako sa hallway papuntang room. Wow ah. Oa naman ng sweet sweeta'ng couple na yun. Hanggang coredor meron? Anung section kaya 'to? HOY! VANDALISM NA TAWAG DITO AH!

Pagkadating ko sa tapat ng room, may mga red ballons ang red roses yung pinto. Teka, kaklase namin yung sweet sweetan na yun? Ay teka! Baka love booth dito? Aish! Sabi ni Selene nandito daw yung kupal na yun eh, pasukin ko na nga lang!


Pagkapasok ko biglang umilaw, at bigla akong nakarinig ng pagstrum ng gitara.

Napatingin ako sa paligid. Kompleto ang barkada. Pwera lang kay Dana. Wala sya. Pero bakit nandito si Roxanne? Nyah. Mamaya ko na poproblemahin yan, dahil nakapokus na ngayon ang mga mata ko sa lalaking naggigitara sa gitna.


Bumibilis ang tibok ng puso ko habang papalapit ako sa kanya. Hndi sya nakaharap sa barkda. Saken. Saken sya nakaharap.

NP: Out of my league

It's her hair ang her eyes today
That just simply take me away
And the feeling that im falling further inlove


Gusto kong umiyak pero pinipigilan ko. Nakangiti sya saken habang naggigitara sya at kumakanta. Ang ganda ganda ng boses nya. Parang harp na mula sa heaven! Totoo ba 'tong nangyayari ngayon? Sana hndi 'to panaginip. At kung oo man. Papatayin ko talaga ang gigising saken.

Makes me shiver but in a good way
All the times i have sat and stared
As she thoughtfully thumbs through her hair

And she purses her lips, bats her eyes as she play
With me sitting there slack
Jawed and nothing to say.


Eto na, chorus na. Gusto ko 'tong marinig sa kanya.

'Coz i love her with all that i am
And my voice shakes along with my hands
'Coz she's all that i see
And she's all that i need

And im out of my league once again

Hindi ko na kinaya. Bumagsak na ang luha ko. WAAAAAA!!!!! Sam! Nakakabaliw ka talaga! Hndi ko malilimutan ang araw na 'to! Kahit trip trip lang ang lahat. Atleast, naranasan kong naging mahalaga ako kay Sam kahit minsan lang.

It's a masterful melody, when she calls out my name to me
As the world spins around her
She laughs, rolls her eyes and i feel like
Im falling but its no surprise

When It Comes To Love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon