Author's Paepal note again.

68 2 0
                                    

OMYGHAD?! IS THIS FCKNG SERIOUS GUYS?! 1K NA AGAD ANG READERS KO?!!?!? HEHEHEHE

Heloowie po!!! Miss nyoko?! Heheh asa pako. Hohoho. Anyway grabe nagulat talaga ako sa nakikita ko ngayon pramis. Kaya i grab this opportunity para po magthank you po talaga sa inyo!!!!! Salamat po!!!! TT^TT salamat po talaga ng marami sa pagsuporta nyo sa story na 'to! Akala ko talaga nung una walang papansin neto. Pero ngayon??? Hihiihi thank you po talaga!!!!!!


Pero gusto ko po sana magrequest sa inyo. Please!! Leave a comment po! Gusto kong makita yang pagmumukha nyo. Ahahahahaha. Joke! Gusto ko lang pong malaman reactions nyo. Plith po!!! @*@ hehehehe.

Chaka kung nagustuhan nyo po, vote lang po kayo. Libre lang naman po un dba?!?! Ahahahahahaha ^____^\/


Btw, dba po sabi ko may part 2 eto. Well, im working on it po. Ahahaha. May trabaho napo kasi ako ngayon ehh. Di gaya ng ginawa ko 'to eh dakilang tambay po ako. Ahahahaha. Pero gagawin ko po yun! Para sa inyo!! Basta vote and comment ka lang ^____~ ay! Pachussy na naman hoh po. Ahahahahahahaha!!!


Support nyo rin ibang works ko! Ung A Player And A Boyish Girl. Isa pa yung story ko na yun. Ang dami ding sumosuporta. Ahahahahaha. Basta! Mahal na mahal ko po kayo!! Muaaah~ ahahahahaha. Yun lang po! Bayieh~


~imtotallyjerk~

When It Comes To Love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon