Chương 73: Cô ấy là bạn gái tôi

917 11 0
                                    

Chương 73: Cô ấy là bạn gái tôi

Thì ra đó là thời gian mà Lưu Quang Phi và Thiên Kim chuẩn bị kết hôn với nhau. Không biết như thế nào, cha của Ngọc Linh thấy Thiên Hùng đi ra đi vào tổng đàn của Hoàng Long. Ông tưởng y tham gia xã hội đen, nên sợ hãi chạy tới van xin Thiên Hùng buông tha cho con gái mình. Nào ngờ người ông gặp là Thiên Anh chứ không phải y. Thế là cậu tư nhà họ Nguyễn đâu biết ai là ai, cùng Lý lão gia đại chiến ba trăm hiệp.

Thiên Hùng biết chuyện, dĩ nhiên là vô cùng sợ hãi. Trùng hợp, ngày đó Ngọc Linh hẹn đưa y về ra mắt cả dòng họ nội ngoại, Thiên Hùng không dám tới, huỷ hẹn không báo khiến Ngọc Linh vô cùng tức giận. Họ cãi vã nhau một chập, rồi Thiên Hùng quyết định chia tay luôn.

-       Thì ra chuyện của anh chị làm liên luỵ các cậu nhiều quá. - Quang Phi đột nhiên yểu xìu.

-       Không có gì đâu anh, mọi chuyện đã qua rồi. Bây giờ tụi em vẫn là bạn tốt mà, em cũng đã tìm được tình yêu của đời mình. - Thiên Hùng lại kéo Tịch Dạ ra khoe. - Ngọc Linh cũng đã có bạn trai. Bốn người chúng em chơi với nhau thật vui vẻ, thân thiết.

Theo lời quảng cáo của y, mọi người hết nhìn cặp Tịch Dạ, Thiên Hùng rồi lại quay sang hai kẻ còn lại. Steven thấy Ngọc Linh chịu đả kích mạnh sắp oà khóc ra rồi, hắn bèn nắm lấy tay cô kéo lại gần mình.

-       Đúng vậy, bây giờ cô ấy là bạn gái tôi.

Đôi tình nhân cũ chia ra, bây giờ đều đã rất cân xứng. Nếu lúc này từ chối, tức nói rằng sau khi chia tay Ngọc Linh là kẻ thua thiệt hơn. Hai người kia tình nồng ý mật, còn cô chẳng lẽ chỉ là chiếc chiếc bóng đi theo làm kỳ đà cản mũi. Ba người dây dưa với nhau thì khó mà có tình bạn vững bền được. Chí ít cũng phải có bốn người thì mới đủ tụ bài.

Sau lời thú nhận của Steven, dường như ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm. Thiên Kim liền biến đổi chớp nhoáng, trở lại thành đại tỷ đáng yêu.

-       Thật tốt quá, mọi hiểu lầm khi xưa đã được xoá bỏ. Ai nấy đều hạnh phúc, chúng ta nên khui bia ăn mừng đi.

Dĩ nhiên là Thiên Hùng, Tịch Dạ lẫn Thiên Nhất đều nhất loạt hưởng ứng thiện chí đánh lạc hướng này. Họ lại giả vờ như không có việc gì, bắt đầu bày thức uống ra. Mọi người cũng theo đó lầm rầm di chuyển về phía bếp lửa.  Ai nấy tự chọn chỗ ngồi rồi chia đồ ăn ra nướng.

-       Cái gì? Bắt đầu sớm thế, đã nói chờ về đông đủ mà. - Thiên Đại cuối cùng đã quay trở lại.

Thiên Hùng chạy ra kéo anh ba của mình vào nhập cuộc. Y sợ anh ta lại hỏi này hỏi nọ, rồi thắc mắc đến chuyện gì đã xảy ra thì mệt. Ông Nguyễn và bà Nguyễn nhìn đám con mình chơi đùa trong sân thì hạnh phúc mỉm cười. Hai người già chỉ ngồi ở hàng hiên uống nước mát.

Đầu tiên là Quang Phi đột nhiên đến gần Steven, đòi cụng ly với hắn. Steven rất kinh ngạc, tại sao người đàn ông có ác cảm với mình lại đột nhiên thay đổi thế này. Tuy nhiên, theo phép lịch sự tối thiểu thì người ta mời, hắn phải uống. Sau đó Steven lại càng ngạc nhiên hơn khi Quang Phi kề tai hắn nói nhỏ.

[Huyền huyễn] Hoa đào có phải nở vì taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ