Chương 9: Lưỡng tình tương duyệt

2K 20 1
                                    

Chương 9: Lưỡng tình tương duyệt

Y biến thành cơ thể phàm nhân đi đến chỗ Thái Hương đang tắm rửa. Chiếc áo che chỗ nàng được vén ra, xuân cảnh mê ly xuất hiện trước mắt Minh Quang. Thái Hương hơi giật mình, nàng quay lưng về phía y, xấu hổ khi để Minh Quang nhìn thấy những vết bớt xấu xí trên cơ thể.

Nàng nghe tiếng lỏm bỏm khi y tiến xuống nước. Cơ thể trần trụi áp sát vào da thịt nàng nóng rực. Y vòng tay ôm lấy thân nàng vào trong lòng mình.

-       Minh Quang. – Nàng ngại ngùng vùng vẫy, nhưng y vẫn giữ chặt lấy, không chịu buông ra.

-       Ta đã yêu nàng – Y thì thầm vào tai nàng. – Từ rất lâu rồi, ta đã yêu nàng.

Cơ thể nàng ngay lập tức cứng đờ. Thái Hương không phản khán nữa, nhưng giọng nàng nghèn nghẹn.

-       Huynh có biết muội năm nay mười tám tuổi, vì sao vẫn chưa xuất giá như những công chúa khác của Tần Thời không?

-       Vì nàng là nhất quốc chi bảo, không có bất kỳ nam nhân nào xứng đáng với nàng. – Y trả lời.

-       Sai. - Nàng lắc đầu. - Bởi vì trong lòng muội từ đầu đã có ý trung nhân. Tất cả mối hôn sự phụ hoàng đưa ra đều đồng loạt bị muội gạt bỏ.

Vòng tay của y nới lỏng ra một chút. Nàng xoay lại, đối mặt với y, nhìn sâu vào trong đôi mắt của y.

-       Đó chính là huynh. – Ngón tay của nàng chỉ thẳng vào ngực y. – Muội ngỡ huynh e ngại khoảng cách giữa công chúa và thị vệ, giữa tướng quân và vương gia. Muội vẫn cứ chờ đợi mãi, chờ huynh đáp lại lòng của mình. Nhưng bây giờ thì không phải. Huynh là long thần, muội chỉ là người phàm trần. Huynh có thể chấp nhận muội đèo bồng, mong muốn được gần gũi một con rồng cao quý không?

Y sững sờ, kinh ngạc nhìn nàng. Phép thuật có chút xao động, đôi mắt y biến thành ánh nhìn với khe hẹp đứng đặc trưng của long tộc. Minh Quang chưa bao giờ nghĩ thì ra không chỉ một mình y lo lắng về khoảng cách giữa hai người. Y yêu quý nàng, còn Thái Hương cũng thích y. Hai bên lưỡng tình tương duyệt, hà cớ gì lại phải chịu đựng, dằn vặt lẫn nhau.

-       Vậy nàng có thể chấp nhận ta không phải là nhân loại được không?

-       Thiếp yêu chàng.

Vậy là toàn bộ rào cản bị dỡ xuống hết. Y thèm khát hôn lên mặt nàng, liếm nhẹ trên cổ nàng. Thái Hương rên lên những tiếng gợi cảm khi y xoa bóp cơ thể của mình. Nàng không biết con người hoan ái như thế nào, càng không biết một con rồng sẽ làm gì mình. Y thè cái lưỡi chẻ ra liếm liếm không khí, cảm nhận hương vị của nàng, nhiệt độ của nàng và cả mùi hương của nàng.

Dòng nước xoáy mạnh, tách ra khỏi chỗ hai người đứng. Nàng thấy mình bị nâng lên, trồi bồng bềnh trong không trung. Bản thân y thì cứ cuốn lấy nàng, triền miên trên từng tấc da thịt cuả nàng. Đôi chân y chà xát bắp đùi non của nàng, hai tay y tách chỗ kín của nàng ra xem xét.

Thái Hương xấu hổ khép chân lại. Nàng xoay người, hoảng sợ khi thấy bản thân đang lơ lửng cách mặt đất khá xa. Đâu là trần hang, đâu mà vách hang, không thể nào phân biệt rõ. Cơ thể nàng quay cuồng, đầu óc bị y biến thành mê loạn. Ngoài thân thể trần trụi của y, nàng không còn chú ý được vào thứ gì nữa.

[Huyền huyễn] Hoa đào có phải nở vì taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ