Chương 34: Những điều tội lỗi

1.3K 15 1
                                    

Chương 34: Những điều tội lỗi

Trong bóng tối mịt mù của đêm đó, họ chỉ có thể nghe được hơi thở của đối phương, cảm nhận thân thể của nhau. Như Thi nắm lấy bàn tay gân guốc của hắn, những ngón tay đan xen, như cái đêm nàng trèo tường qua tây viện gặp hắn. Mới đó mà đã hơn mười năm trời. Tình bạn thuở thiếu thời không ngờ lại đưa đẩy họ đến với nhau trong tình trạng này.

“... Nói gì đến vương quyền phú quý

Sợ chi những giới luật thanh quy ...”

Lời của nàng rót vào tai hắn, như một câu thần chú đẩy hắn vào trầm mê. Lần đầu tiên hắn dám chạm vào bờ môi nàng. Khẽ khàng, run rẩy như sợ ảo ảnh sẽ chợt tan biến như bọt nước. Nàng giống như một lọ thuốc phiện, tuy biết chết, nhưng hắn vẫn nhất quyết lao đầu vào. Bởi vì hắn yêu nàng, đến chết cũng không sợ.

Như Thi len tay vào vạt áo của hắn, cởi banh chiếc áo nhà sư cũ kỹ ra. Cơ thể trần trụi của nàng áp vào ngực hắn, đung đưa gợi tình. Hắn sợ hãi, ngay lúc này muốn lên tiếng kêu nàng dừng lại, họ đang làm điều trái với luân thường đạo lý. Một phụ nữ đã có chồng, và một người đang nương nhờ cửa phật, thật là tội lỗi. Nhưng cổ họng hắn lại chẳng thể phát ra âm thanh nào rõ ràng. Năm năm trước uống thuốc độc không chết, có lẽ chính vì khoảnh khắc này. Khoảnh khắc không có gì ngăn cản hắn chạy theo con tim của mình. Vô Ngôn đặt tay lên chiếc eo thon thả của nàng, ép chặt cơ thể nàng vào lòng mình.

Như Thi đã đạt được mục đích mà nàng mong muốn. Vô Ngôn đứng thẳng dậy, tiến nhập vào cơ thể nàng. Cũng giống như bản tính thường ngày của hắn, trầm tĩnh, ôn nhu. Mọi việc diễn ra thật chậm, thật nhẹ nhàng. Hắn đối xử với nàng trân quý như một bông hoa yếu ớt mỏng manh. Nước mắt nàng chảy dài, vì nàng biết mình sẽ tổn thương hắn nhiều hơn nữa. Nàng không thể yêu Vô Ngôn, nàng chỉ muốn mượn của hắn một hạt mầm sự sống mà thôi.

^_^

Chỉ có một lần duy nhất, nàng ngay lập tức bỏ đi khi gà còn chưa gáy. Quyết liệt, dữ dội giống hệt như khi đến, Như Thi không chút lưu tình với người ở lại, hắn cũng chẳng cất tiếng van xin nàng. Có lẽ đây là một kết thúc đẹp nhất, cứ để mọi thứ trở thành một cơn mơ hoàng đường đi.

Hắn giương mắt nhìn người con gái mình yêu nhất đời bỏ đi. Một lần rồi lại một lần, Như Thi đều phải rời xa hắn, mà Vô Ngôn chẳng thể nào giữ lại. Bởi vì hắn và nàng là mệnh cách ‘hữu duyên vô phận’.

^_^

Đúng với sự dự đoán của Như Thi, Phúc Văn đang ôm một vò rượu rỗng nằm lăn lóc trên nền nhà. Không có nàng, chẳng ai khuyên bảo hay chạm vào y được. Vĩnh viễn, Phúc Văn chỉ cho một mình vương phi của mình động vào. Kết cục của thị thiếp họ Hà đã cho toàn thể hạ nhân một bài học quý giá. Bởi vậy, dù y có té chết ngoài vườn, cũng không ai dám đến nhặt xác của vương gia.

Nàng áp bàn tay lạnh giá lên gương mặt y. Như Thi đã xuất phát trong buổi chiều mà y bắt đầu uống say, và trở về lúc tờ mờ sáng khi Phúc Văn chưa kịp tỉnh lại.

-       Điện hạ, mau cùng thiếp trở về phòng ngủ đi.

Phúc Văn mở mắt ngái ngủ nhìn nàng.

[Huyền huyễn] Hoa đào có phải nở vì taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ