Chương 31: Nắm chặt trong tay
- Bẩm điện hạ, Như Thi cô nương mới vừa nhảy xuống tường thành?
- Cái gì? - Y hét lên kinh hãi.
Y hộc tốc chạy thẳng ra tường thành, trước mắt như nhoè đi vì tức tối. Mới vừa la mắng nàng xong, Như Thi lại tiếp tục đem tính mạng bản thân ra hành hạ y. Phúc Văn phải xử với nàng kiểu gì mới đúng đây?
Nhìn thấy nàng ngồi thất thần trên bờ tường thành, y thở phào nhẹ nhõm, đồng thời liếc nhìn Cảnh Nam đầy hăm doạ.
- ... nhưng đã bị lính tuần vệ giữ lại. - Cảnh Nam quỳ xuống thở hỗn hễn. Từ nãy giờ, hắn chỉ có một việc là chạy đuổi theo thái tử gia. - Thuộc hạ chưa kịp nói hết câu thì điện hạ ngài đã chạy đi mất rồi.
Phúc Văn chợt nghĩ tới hoàn cảnh lúc nãy, thật sự là điếng hồn khi nghe nàng tự tử. Y đã bị nàng làm cho đầu óc rối bời, chẳng thể suy nghĩ gì thêm. Phúc Văn đi đến chỗ Như Thi, ngồi xuống đối mặt với nàng.
- Vì sao lại muốn chết?
- Điện hạ đã không còn cần Như Thi nữa. Thiếp sống để làm gì? - Nàng đưa đôi mắt đẫm lệ nhìn y.
- Nữ nhân này, nàng thật là độc ác. - Y hét vào mặt nàng. - Còn muốn làm ta đau lòng như thế nào nữa mới chịu đây. Ta đã buông tha cho nàng, sao lại còn ngu ngốc đâm đầu vào chỗ chết vậy hả?
- Được ở bên điện hạ, dù là địa ngục Như Thi cũng sẽ bước vào.
Đến lúc này, Phúc Văn thật sự rất xúc động, y liền choàng tay ôm nàng vào lòng, cảm thấy như thế gian này không có thứ gì sánh được niềm hạnh phúc đang dâng trào trong tim. Chỉ cần nàng, tất cả đớn đau của y đều sẽ biến mất. Đôi tay này, đã biết bao nhiêu ngày nhớ đến thân thể mềm mại của nàng. Phúc Văn không thể kềm được, y nâng mặt nàng lên, trao cho nàng một nụ hôn say đắm. Nàng chính là độc dược mà suốt cuộc đời này Phúc Văn cũng không mong giải được. Dù có bóp chết nàng, y cũng sẽ giữ Như Thi trong tay.
^_^
Nội trong ngày hôm đó, Như Thi bước vào phủ Thái Tử. Toàn bộ Cát thành đều biết thái tử đã ôm lấy mỹ nhân xinh đẹp nhất trong số nữ công về chỗ của mình. Nhiều người chề môi, ghen tị với cô gái tầm thường một bước lên tiên; nhiều người lại tiếc hận, tại sao ông trời bất công luôn để thái tử chiếm được những thứ tốt nhất.
Chỉ có hai người bỏ ngoài tai mọi chuyện, chỉ chuyên tâm chú ý vào người trước mắt mình.
- Điện hạ, mau mở miệng. Aaa ... - Như Thi cầm chén cháo dí sát vào mặt Phúc Văn.
- Mau dừng tay, ta có thể tự ăn được.
- Chẳng phải ngài mệt mỏi lắm sao, để Như Thi hầu hạ ngài mà. - Nàng nũng nịu.
- Hai năm nay ta cũng đã quen vất vả.
- Không được, từ nay về sau Như Thi sẽ gánh hết vất vả cho ngài.
- Nàng cuối cùng lại trở về vẻ ương bướng như khi xưa rồi.
- Chẳng phải điện hạ thích thần thiếp sống thật với bản thân mình sao.