Chương 80: Bí mật công khai
Cô chạy đến bên Steven, dịu dàng nâng đầu hắn dậy. Ngọc Linh bắt đầu kiểm tra xung quanh phần đầu, xem hắn có bị đập vào đâu không. Bệnh nhân bị chấn thương cột sống đa phần sẽ bị kèm theo bệnh loãng xương. Steven la lên như vậy, chắc chắn là bị đụng gãy chỗ nào rồi.
- Anh bị đau ở ở đâu? - Ngọc Linh sợ hãi hỏi.
- Anh đã cảm nhận được rồi. Là cơn đau ở bên ống chân trái. - Hắn thở hắt ra khó nhọc. - Anh đã cảm nhận được rồi, rõ ràng là rất đau.
Steven rất xúc động, không phải do bị thương, mà vì phát hiện chân mình có cảm giác đau. Hai người bọn họ trở về bệnh viện bằng xe cấp cứu. Các y bác sĩ Chợ Ruộng vô cùng ngạc nhiên khi thấy Steven được khiêng xuống từ băng ca. Họ tự hỏi mình, không lẽ hắn lại bị xe đụng như lần trước. “Dr.Wilson có cần liên tiếp xui xẻo thế này không?”
Ở bên cạnh Steven không rời là y tá Lý với hai tròng mắt đỏ hoe. Rõ ràng hôm nay là ngày nghỉ, họ không đi làm, sao lại xuất hiện cùng nhau? Steven được đưa vào phòng khám, Ngọc Linh do không có nhiệm vụ nên bị ngăn bên ngoài. Các hệ thống thông tin bà tám ngay lập tức áp sát cô để tìm hiểu lý do. Ngọc Linh bấn loạn, nên ai đến hỏi gì cũng đều kể ra hết. Tin tức mới nhất được phát hành “Thì ra Dr.Wilson và y tá Lý đang hẹn hò.”
Tấm poster mà Ngọc Linh cầm về chính là bằng chứng hùng hồn nhất cho thấy rằng họ là một cặp đôi ân ái. Tiên nữ Ngọc Linh đang cười bẽn lẽn bên bạch mao hồ ly Steven có hai chiếc tai trắng muốt. Mái tóc bạch kim của hắn, cộng thêm trình đồ hoạ siêu phàm của đám bạn Thiên Hảo, đã tạo nên một suất ca yêu nghiệt không ai sánh nổi.
Ngọc Linh đang lo lắng như điên nên đâu quản đến đám đồng nghiệp nhiều chuyện. Trong khi cô đi qua đi lại trước phòng khám, thì những người kia đã mang poster đi scan rồi phát tán khắp nơi. Bức tranh trở thành hình nền yêu thích trên điện thoại và máy tính. Giai thoại mới về hồ ly khoa ngoại đã ra đời từ đây. Dr.Wilson mau chóng được mọi người đặt cho một biệt danh tiểu Duy. Từ bây giờ khi nói về anh ta, ai cũng dùng tên thân mật.
Sau khi thăm khám, Steven được khẳng định chỉ bị nứt xương cẳng chân trái. Tuy nhiên, trong tai nạn này, lại may mắn phát hiện ra tình trạng bệnh của hắn đã có tiến triển mới. Liệu pháp tế bào gốc hình như đã bắt đầu phát huy tác dụng, phần dưới thắt lưng bị liệt của Steven dần dần có lại cảm giác.
Chuyện hẹn hò vỡ lỡ, nên họ đành công khai mối quan hệ. Dù sao hắn cũng đang cao hứng vô cùng, không ngại bị mọi người gọi tiểu Duy này kia. Hai chân hắn thật sự đã có một tia hy vọng hồi phục. Steven thường xuyên nở nụ cười tươi tắn trên môi.
Ngọc Linh không cần tranh đấu cũng được xếp vào tổ chăm sóc người bệnh lầu 10. Giúp đỡ tình nhân ở một chỗ, thật là công đức vô lượng. Mọi người chỉ muốn có thêm nhiều cảnh để nhìn, nhiều chuyện để bàn luận thôi mà. Steven vẫn luôn cố gắng không tiết lộ quá nhiều tin tức.