hoonsuk is sus //NSFW//

5.5K 227 25
                                    

hiện tại gần phân nửa thành viên treasure đang tập trung tại cơ quan đầu não của nhóm, cơ quan đầu não theo nghĩa đen, chính là tại phòng của god bang yedam. jaehyuk, jeongwoo, junkyu, junghwan 4 thằng con trai to con tụ tập trong căn phòng nhỏ cho một người ở, tay khoanh lại mặt mày nghiêm trọng vây quang yedam.

- mấy người được như vầy 5 phút rồi đó, có gì thì nói mau lên coi mấy cha!

tự dưng sáng sớm hôm nay kim junkyu nhắn cho yedam một tin với giọng điệu vô cùng nghiêm trọng.
5 phút nữa họp kín.

- dạo này papa mama ngộ lắm anh ạ.
jeongwoo không nhịn được phá bầu không khi nghiêm trọng giả trân này.

- ngộ kiểu ? - yedam nhướn mày

- không phải dạo này mà là ngộ đó giờ nhưng mà dạo gần đây mới can lồ lộ thôi.

jaehyuk bổ sung. junghwan cùng junkyu gật gù tán thành.

- sao mấy người không đi mà hỏi hai người đó, à, junkyu hyung nè, anh thân nhất với jihoon hyung còn gì.

- dễ vậy tụi tao còn tìm mày làm gì, hỏi nó cho nó đánh à ?

- số là như vầy, dạo này mẹ hay mò xuống dorm ba ngủ lắm. sáng em thức dậy thì thấy mẹ từ phòng ba đi ra. hồi đầu còn bình thường chứ bắt gặp hoài thì hết bình thường rồi anh. em hỏi thì mẹ nói ở trển ồn quá, ơ kìa, nói về ồn thì ai qua mẹ với anh junkyu.

- thằng ruto cũng ồn vậy đâu phải mình tao. nói chung là ai nghe mà không thấy đó là cái cớ. trên đó ảnh có yoshi, hong thì con trai cưng doyoung chứ mắc gì đè thằng jihoon ngủ chung hoài ? quá đáng ngờ.

- chưa hết chưa hết, hồi quay TMAP cái tập chơi đoán từ đó mọi người nhớ hong ? lúc tả tập pilates, anh hyunsuk tả chuẩn lắm, anh jihoon nghe cái là biết liền. nào là ngồi dậy, cởi đồ, thay đồ, mặc quần tập ? hong chứng kiến sao biết ?

- được lắm nhóc junghwan, nãy giờ tao cứ tưởng mày đi theo để hóng chuyện.

bang yedam hiếp mắt nhìn những gã nhiều chuyện mang mác đi điều tra đến tìm cậu, cuối cùng lại tự quay ra nói chuyện với nhau. cuối cùng bị yedam đuổi ra ngoài hết. đến hai tiếng sau ra ngoài thì liên hợp quốc gia người nhiều chuyện đó vận chưa họp xong.

mặc dù mắng bọn họ nhảm nhí, yedam vẫn suy nghĩ lại, mở lại xem vài tập TMAP, ngoài thấy đám anh em của mình không khác gì cái rạp xiếc ra thì cậu còn thấy đúng là cặp ba-mẹ leader này có chút đáng ngờ. cái anh park jihoon đó, cái ánh nhìn chỉ dành cho mỗi choi hyunsuk. chọc ghẹo hyunsuk nhiều nhất cũng là ảnh, mà phát quạu nhiều nhất khi hyunsuk bị người khác không phải ảnh chọc là ảnh luôn. họ toàn sáp lại nhau ngay lúc không có camera thôi, lại còn, tên park jihoon này ăn đậu hủ anh mình hơi bị nhiều nha.

bạn đã được thêm vào nhóm chat hoonsuk is sus...

gì dạ mấy cha T.T
đừng có lôi tui vô vụ này

junkyu
để tao coi tối nay choi hyunsuk có ở yên trong phòng không nha

jaehyuk
cá mọi người một phần gà rán ảnh đi theo mùi hương của papa

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ