thật chất giao dịch ngày hôm nay không thể gọi là đơn giản, người của yoshi nori vẫn còn bố trí khắp nơi, suy cho cùng "đối tác" mà gã gặp ngày hôm nay không phải dạng tầm thường.
kim junkyu đã mặc áo chống đạn và đeo mặt nạ khí vào, trên đường đi xuống lối thoát vẫn còn gặp người của yoshi nori xông ra, quyết lập công bắt được một trong ba người bằng được. đi theo kim junkyu lúc này cũng chỉ có hai người.
giờ đây họ kẹt giữa hành lang trống, hai bên là thuộc hạ của yoshi nori đang từng bước đến gần. không còn lựa chọn nào khác, màn đầu súng máy không nhân nhượng diễn ra.
số lượng người áp đảo, cuối cùng chỉ còn lại kim junkyu với khẩu súng hết đạn và ba tên thuộc hạ của yoshi. một chọi ba.
- thay vì giết, tao nghĩ bắt sống và sống không bằng chết thì đại ca sẽ càng thích thêm đó.
thằng ngu, sếp của mày giờ còn chẳng biết ở nơi nào rồi.
suy nghĩ kim junkyu vừa kết thúc, phụp một tiếng, tên vừa nói ngã ngửa xuống sàn, khẩu súng trên tay lăn ra mặt đất. không cần biết là ai, kim junkyu nắm bắt thời cơ dùng bán súng đập mạnh vào gáy tên ở gần mình nhất, tên còn lại cũng rất nhanh bị đạn xuyên chết.
cũng là viên đạn cuối cùng trong khẩu súng của park jihoon.
lẽ ra cậu không nên cảm thấy thân thuộc trong hoàn cảnh này. cậu, hắn và choi hyunsuk từng ở nơi cao nhất nhìn xuống thiên đường tội lỗi của mình mà hưởng thụ ánh mắt ngưỡng mộ và khao khát. cậu từng oanh tạc chẳng sợ hãi hay ngao ngán bất cứ người nào nhìn mình với ánh mắt không đúng, cậu gây sự và park jihoon cùng choi hyunsuk sẽ xuất hiện giải quyết mọi rắc rối đó.
giờ đây họ là kẻ trốn chạy, bị săn đuổi, trở thành con tinh. và park jihoon và choi hyunsuk lại một lần nữa cũng có mặt ở đó.
- choi hyunsuk không sao, anh ấy đang ở cùng chị của cậu.
chạm phải ánh mắt của nhau, chẳng cần kim junkyu phải mở miệng hỏi, hắn đã mở lời trước.
- quá lâu rồi, tôi phải vào trong đó.
- em ngồi yên đi, tụi nó còn 4 phút nữa trước khi cảnh sát đến.
- nếu bọn họ không xuất hiện thì sao?
choi hyunsuk bất giác tự sợ hãi bởi chính câu hỏi của mình, nếu họ không xuất hiện thì sao? có lẽ chính anh đã có câu trả lời chỉ là anh không biết mình phải làm gì nếu điều đó xảy ra.
junhee cũng đã vô cùng gấp gáp, cô chỉ cố gắng giữ vẻ điềm tĩnh, trong đầu lại không ngừng cầu nguyện junkyu sẽ có thể sống sót trở ra.
đoàng!!
tiếng nỗ lớn từ tầng trên cùng phát ra, đám lửa đỏ rực thoát ra ngoài cửa sổ. người của junhee đã phá hệ thống điện để làm hỏng hệ thống camera an ninh hôm nay. đám cháy nhanh chóng lan ra toàn bộ tầng trên cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...