choi hyunsuk tỉnh lại dưới dưới trần nhà lạ lẫm. căn phòng rộng lớn, nội thất hiện đại với màu đen là chủ đạo. cũng rất giống với phòng của anh và junkyu ở nhà.
anh không biết mình đã ở đây bằng cách nào, ngoài cơn đau từ thắt lưng và cả người ê ẩm, thứ duy nhất anh nhớ là giọng park jihoon bên tai nói rằng họ còn hẳn một đêm dài sau khi cả hai người họ đã giải tỏa đầy trên ngực và bụng anh.
hyunsuk mở chăn ra, bên dưới trần trụi với những vết đỏ hồng như bằng chứng để lại của những gì đã xảy ra vào đêm hôm qua. cổ, ngực, tai, eo, lưng, bên trong bắp đùi, mọi nơi đều được hôn qua, khi chân anh vòng qua thắt lưng hay để trên vai họ, nhưng cái vuốt ve dỗ dành dịu dàng đầy săn sóc.
- thức rồi hả?
giọng nói park jihoon như đánh thức anh tỉnh dậy khỏi giấc mộng đầy chân thật. dù đã trải qua những điều thân mật và trần trụi nhất nhưng khi đối mặt với nhau khi đã tỉnh táo, khi ánh đèn led được thay bởi ánh sáng mặt trời tự nhiên, choi hyunsuk vẫn có cảm chút ngại ngùng mà không nhìn thẳng được park jihoon.
hắn đặt đồ ăn sáng xuống một bên, đi đến đỡ anh ngồi dậy, tiện thể để lại một nụ hôn trên trán khiến người khác mềm nhũn, thấp giọng nói vào tai hyunsuk, "tối qua anh rất giỏi".
chát!
choi hyunsuk sử dụng đặc quyền mà chỉ có mình có, đánh vào vai park jihoon một cái giòn tan rõ to nhưng có vẻ chỉ làm hắn vui vẻ hơn.
- không hỏi đây là đâu?
park jihoon ngồi xuống giường, bày đồ ăn ra bàn cho hyunsuk đang ngoan ngoãn chờ đợi sự sắp đặt của hắn.
- đây là đâu?
choi hyunsuk máy móc hỏi, bụng đã quá đói để đôi co.
- căn hộ riêng của tôi.
- ờ
nhìn cũng biết, phong cách đậm mùi vị của park jihoon, chỉ có màu đen và xám, tối giản không cầu kỳ.
hắn cũng không hỏi thêm gì nữa, ngồi một bên chờ choi hyunsuk ăn. hyunsuk có thói quen phồng má lên khi ăn, đặc biệt là cái môi đó cứ chu chu ra khi đồ ăn vừa khẩu vị, vừa ăn vừa tự mình cảm thán như đã bị bỏ đói từ lâu.
hyunsuk cảm thấy mình đang bị nhìn đến bực mình, cái ánh mắt si mê đó như thể chỉ dành cho choi hyunsuk và hắn cũng không ngần ngại thể hiện sự thật đó.
- tôi không uống nước cam đâu.
- cái gì cơ?
cảm giác như cách hai người đôi co hồi còn học cấp ba.
- tôi muốn uống cà phê, cà phê đen, ít đường.
park jihoon đứng bật dậy, cảm thấy người này đang biết mình được cưng nên làm tới. mà choi hyunsuk cũng giả vờ không thấy cái dáng vẻ đe doạ đó cứ như con sóc chuột gặm đồ ăn tiếp tục mặc dù trong lòng cũng hơi toát mồ hôi hột.
hắn đứng đó thêm vài giây, cuối cùng là cầm ly nước cam mở cửa ra ngoài. cùng lúc đó anh nghe giọng kim junkyu.
- ảnh thức rồi à? cậu nói chưa?... pha cà phê hả, cho mình một ly với.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...