- làm sao ?
jihoon liếc mắt đi ra khỏi thang máy. cái tên bạn cùng tuổi yoshi nori trên suốt đường đi cứ len lén nhìn cậu như thể cậu bị trúng tà, dáng vẻ kiểu muốn hỏi gì nhưng cứ nuốt ngược vào trong.
- thì bình thường có hẹn ở studio hyunsuk hyung lúc nào ông cũng tới sớm, hôm nay nằng nặc chờ tui đi chung. có gì hả ?
- có gì đâu, tự nhiên muốn đi chung.trước khi sự việc tiến thoái lưỡng nan này xảy ra, hyunsuk, yoshi và jihoon có cùng nhau sáng tác một bài hát. hôm nay là ngày ba người có hẹn cùng nhau hoàn thành nó.
"chúng ta sẽ chẳng thể nào như lúc trước
chúng ta quá giỏi làm bạn của nhau
nhưng chẳng đủ giỏi để làm người cũ của nhau...
đừng cho anh thời gian, cho anh thêm một cơ hội nữa đi..."dù giai điệu có thu hút, bay bổng cỡ nào thì chỉ có yoshi gật gù tận hưởng âm nhạc, hai người còn lại thì ngồi ngây ra, chẳng nhìn nhau trực tiếp mà chỉ nhìn nhau quá khoé mắt.
- wow, nghe đỉnh đó nhưng mà hyung, kết thúc với cổ làm anh ra như này hả?
- không phải!! - hyunsuk vội chặn ngay lời yoshi rồi chợt nhận ra mình giống có tật giật mình hơn nên dịu giọng lại bình tĩnh nói - không phải về cô ấy.
- không phải về cô ấy thì về... jihoon !ngoài đương sự đang nói thì hai người còn lại như bị sét đánh trúng mở to mắt nhìn nhau, trong một thoáng trong studio tràn ngập không khí ngượng ngùng.
- h.. hả ? - park jihoon cố giấu vẻ bối rối.
- jihoon ông thấy sao ? không tập trung gì hết - yoshi nói rồi lại quay sang hyunsuk chỉ lên màn hình - anh, em nghĩ đoạn này nên để jihoon hát rồi anh rap vào luôn...vậy là một buổi làm việc lại xong, lúc cả ba mệt mỏi đứng dậy vươn vai thì cũng hơn 1 giờ sáng.
- jihoon nghe nói mai ông về busan hả ?
- ừ mai ghi hình mc xong tui về luôn.
- gấp gì vậy ? trốn nợ hả ?
- đúng rồi mượn tiền kim junkyu chưa trả.hai người bạn đồng niên vui vẻ trò chuyện, chỉ có người anh lớn hơn một tuổi lủi thủi thu dọn, không biết nên tham gia cuộc trò chuyện ngay đoạn này thì phù hợp, người ta có muốn nhìn mặt mình không. như lúc nãy làm việc, họ nói chuyện được vài câu nhưng chỉ là về bài hát, không khí thì căng thẳng, vậy mà nói sẽ cố quay về như trước ? lúc trước không như vầy, hyunsuk lắc đầu cười khổ.
park jihoon về busan năm ngày chứ không phải năm tháng nhưng cái ký túc xá đã lộn xộn như thể cậu đã đi năm tháng. cũng may chuyện ăn uống còn có mashiho lo nhưng không phải lúc nào cũng gặp được mashiho hay muốn mashiho nấu cũng được. có lần jeongwoo, jaehyuk, junghwan, bộ 3 J quyền lực suýt làm cháy bếp nên cả bọn quyết định kêu đồ ăn bên ngoài cho lành không thì hội Seoul gọi ba mẹ tiếp tế. còn nói về sự hỗn loạn, thức dậy đi tập đi làm, chọc ghẹo nhau choi hyunsuk không quản nỗi. mặc dù bình thường park jihoon cũng nằm trong thành phần hỗn loạn nhưng cậu biết lúc nào sẽ ngừng lại dẹp loạn với anh, vì bọn nhỏ ai cũng sợ cái bắp tay đó hết.
- hôm nay là ngày thứ 3...
hyunsuk ôm chilly nằm nghịch điện thoại trên giường, cứ liên tục kéo lịch lên xuống, ngón tay di chuyển đếm đếm gì đó xong lại mở kakaotalk kéo xuống tải lại tin nhắn. tin nhắn với park jihoon đã bị tụt xuống hàng năm sáu gì rồi vì đã lâu rồi hai người không nhắn tin riêng với nhau. còn chần chừ chưa biết nên bấm vào hay không vì đọc lại tin nhắn cũ đau lòng lắm thì hình đại diện hiện lên chấm xanh. choi hyunsuk nhanh tay chọn vào tên người đó, bàn phím vừa hiện lên não anh cũng đột nhiên dừng lại, tự nhiên tim đập nhanh hơn, sao lại hồi hộp vậy trời ?
không biết anh đã viết bao nhiêu câu rồi lại, đọc đi đọc lại vẫn thấy không tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Фанфикnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...