hyunsuk cảm nhận được rất nhiều ánh mắt đang đu bám lấy mình, có lẽ vì sự xuất hiện của cả park jihoon và kim junkyu nữa nhưng anh biết những ánh mắt đó đang xâu xé và soi mói anh từng chút một.
- bởi vì anh rất hút mắt đó.
junkyu cuối đầu kề sát tai hyunsuk nói, trong hơi thở phảng phất mùi rượu vang đắc tiền. dù gì cũng đi theo kim junkyu đã lâu, làm sao mà cậu ta để người khác chê cười thú cưng của mình được. có khi đụng mặt người quen ngày trước, người ta sẽ nhận ra đây là choi danny chứ không phải là choi hyunsuk nào đó.
park jihoon ra hiệu cho một quản lý gần đó, người quản lý liền cho một phục vụ đứng gần khu vực họ đứng. lúc nào cũng sẵn sàng nghe lệnh.
trước hết là kim junkyu đã đến ly thứ hai.
- nơi này là một mình tôi tạo ra đó, không có bất kỳ sự can thiệp của người nào khác.
đứng từ trên cao nhìn xuống, toàn cảnh bên dưới là phong cảnh trần tục nhất nhưng cũng đầy khoái lạc nhất. đối với những kẻ đam mê niềm vui bên dưới, đây chính là thiên đường. những thân thể mềm mại điêu luyện uốn éo trên sân khấu, chúng càng xinh đẹp mê người hơn dưới ánh đèn màu xanh đỏ chớp tắt không ngừng, dưới những cơn mưa tờ giấy bạc. người xem bên dưới không ngừng vung tiền tung hô thích thú. chất kích thích hoà vào trong máu càng làm không khí trở nên điên cuồng hơn.
- anh nghĩ anh ta bây giờ là danny hay hyunsuk? em thấy rất giống danny.
doyoung và jeongwoo ngồi ở một góc khuất, vốn đã rời khu sân khấu của vũ công từ lâu, từ phía dưới nhìn lên tầng lửng ở trên, nơi đó chỉ có duy nhất ba người. nhưng bây giờ không có sự chênh lệch gì mấy, ngoài kích cỡ chiều cao ra, choi hyunsuk không khác gì con cáo nhỏ bị kẹp giữa hai con sói to lớn nhưng mị lực cũng không thua kém gì park jihoon và kim junkyu.
- ừ, nhìn hai người kia giống vệ sỹ của anh ấy hơn haha.
gặp lại choi hyunsuk, doyoung cũng không biết cảm giác như thế nào. người mà cậu gặp ở seoul, ở busan và hiện tại vẫn là khuôn mặt đó. hờ hững, lãnh đạm nhưng dịu dàng, dễ chịu, đôi lúc sẽ lộ ra chút gì đó cứng đầu, không khuất phục dễ dàng.
- nghĩ lại không biết choi hyunsuk có thật sự là số phận đen đủi không. dù bị chính bà của mình bán đi nhưng đổi lại lại có thêm hai đại gia si mê mình đến điên.
- si mê thật sao?
kim doyoung đốt điếu thuốc, hai hàng chân mày có hơi chau lại.
- có vẻ như là kim junkyu chỉ muốn chơi đùa, em chưa từng nghe anh ấy thật lòng với ai. choi hyunsuk là kỷ lục lâu nhất rồi còn gì, thì cũng gọi là có năng lực đi.
park jeongwoo cũng rút một điếu thuốc ngậm vào miệng, tay nắm lấy cằm kim doyoung xoay qua đối diện mình để châm điếu thuốc bằng tàn thuốc đang cháy đỏ của doyoung.
kim doyoung một chút cũng không thèm phản ứng ngoài cái nhếch môi, không hề sợ hãi ánh nhìn sắc lẹm của thằng nhóc con mới lớn park jeongwoo.
- nếu không có choi hyunsuk, park jihoon có lẽ sẽ tiếp tục là thiên thần hộ mệnh của kim junkyu, lẳng lặng bảo vệ anh ấy nhưng mà bây giờ có vẻ như jihoon hyung đang xây dựng một đế chế của riêng mình rồi. em nghĩ vì cái gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...