bf: i left all the doors unlocked and you said you're on ur way

855 77 1
                                    

- anh thật sự không muốn ở lại hả?

- không được đâu, sáng mai anh phải họp với ban tổ chức kịch năm nay nữa. chơi vui vẻ đi.

đến lúc ra tận cửa rồi kim junkyu vẫn còn chưa muốn để choi hyunsuk đi. cậu đã ngà ngà say, ánh mắt có phần mơ màng đối với hyunsuk dịu dàng cười.

từ cấp 3 lên đại học, từ nữ đến nam đều muốn khuôn mặt đẹp trai, sự tử tế, giàu có của kim junkyu là của riêng mình. cái người mà cứ như vừa gần lại vừa xa đó, dù thân thiện, tốt bụng, lịch thiệp đến mấy thì vẫn luôn tồn tại một khoảng cách vô hình với người khác.

trừ choi hyunsuk, và park jihoon.

trong tất cả những người thấy anh chướng mắt, chắc chắn không thiếu park jihoon.

- làm gì lâu vậy, mọi người đều chờ mày đó.

đúng như anh dự đoán, park jihoon sớm không chịu được cảnh này nên đã tự mình bước ra kết thúc màn chàng chàng thiếp thiếp này.

- hyunsuk hyung muốn về sớm, nhưng anh ấy về thì còn gì vui nữa.

junkyu vẫn chưa chịu bỏ tay hyunsuk ra, bắt đầu đối với anh ra vẻ làm nũng.

- tao đâu thấy vậy đâu, mày nhìn vào trong xem. đám người này khéo chơi được tới sáng. để anh ta về đi, sáng mai lên trường lại gặp rồi. đừng để mất vui người khác.

đúng là từ ngày gặp lại, miệng mồm park jihoon còn ngày càng cay nghiệt hơn. cũng đúng, tưởng đâu thoát được con kỳ đà là anh rồi, ai mà có ngờ con kỳ đà đó còn dai hơn đĩa.

hắn còn không buồn nhìn mặt anh, chỉ có thẳng tay tháo tay hai người ra. cùng lúc đó taxi cũng vừa đến, để suy nghĩ một cách tích cực thì coi như park jihoon đang giúp đỡ anh đi.

lúc đã ngồi trên xe, ngoảnh mặt lại nhìn hai người đang vai kề vai bước vào trong anh thật sự cảm thấy họ rất xứng đôi. từ dáng vóc, vẻ ngoài, gia thế lẫn sở thích chính là thứ người ta hay nói, mây tầng nào gặp mây tầng đó. lúc này đột nhiên park jihoon đột nhiên quay lại nhìn, lúc chạm phải mắt hắn anh vội vàng làm như không có gì quay đi.

ánh mắt đó lúc nào cũng sắc bén, đặc biệt là khi nhìn thấy anh.

anh và kim junkyu không phải là người yêu như mọi người đồn đại. chỉ là cậu ấy rất tử tế, rất dịu dàng với anh nhưng cũng chưa từng đề cập gì tới vấn đề tiến xa hơn. giữa họ vẫn là thứ quan hệ đàn anh, đàn em, bạn học cấp 3. choi hyunsuk thì rất ngưỡng mộ cậu ấy, như bao người khác vậy, mặc kệ người khác nói rằng anh bình thường đến cỡ nào kim junkyu vẫn là người tốt bụng và đối xử tốt với anh nhất. cậu ấy chưa từng để anh cảm thấy bản thân là người ngoài rìa.

tắm rửa sạch sẽ đã là một tiếng sau, anh thay ra bộ pyjama thoải mái, trên tóc vẫn còn vài giọt nước đọng lại, nhìn bản thân trong gương trở nên thanh mát, sạch sẽ cũng cả, thấy thoải mái hơn. choi hyunsuk tự thấy mình cũng đâu bình thường lắm đâu, anh cũng mặt nhỏ, da trắng, mũi cao, môi cũng hồng hào, cũng đâu đến nỗi. nhưng mà đem so với kim junkyu hay tên bạn thân của cậu ta thì... bỏ đi.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ