nơi park jihoon tập luyện là một bãi sân ở gần bờ biển, chỉ cần đi bộ qua một con đường là đã đi qua bờ biển được rồi. lúc choi hyunsuk một tay xách bánh nước, trên người vừa đeo túi vừa mang váng trượt đến đã thấy một nhóm người ngồi ở ngoài xem làm chùn bước.một nhóm chỉ toàn là con gái.
ngoài đám cầu thủ ở ngoài sân ra thì chỉ có anh là con trai, đến huấn luyện viên cũng không có nốt. đây là buổi tập kiểu gì đây?
- giờ mới đến ?!
sao hắn ta lại đi làm cầu thủ vậy, sao không đi làm ca sĩ đi? park jihoon đứng ở phía sân, từ xa đã nhìn thấy choi hyunsuk lớn giọng gọi, kéo theo sự chú ý của cả những người còn lại. đám những cô gái xinh đẹp đó nhìn anh chằm chằm, xung quanh họ cũng có bánh, nước, quạt mini, khăn, thoạt nhìn chuyên nghiệp hơn anh nhiều. choi hyunsuk đoán họ là bạn gái của mấy người ngoài sân.
- tôi đến đúng giờ mà.
- lần sau phải đến sớm hơn 5 phút biết chưa?
để làm gì chứ?
park jihoon đột ngột xoa đầu làm rối tóc choi hyunsuk, lấy đi những thứ anh đang cầm trên tay mang đến chỗ những cô nàng kia đang ngồi sau đó quay lại vào sân. choi hyunsuk nhìn thấy đồng đội ở gần park jihoon cười nói gì đó với hắn ta, có vẻ như là đang chọc ghẹo nhau.
- cậu gì ơi... đến đây nè!
những cô gái đó hướng anh vẫy tay, nở nụ cười xinh đẹp gọi anh đến ngồi cùng.
- cậu tên gì?
- mình là choi hyunsuk, lớp 12.
- cậu cùng lớp với jihoon à? nhìn giống nhỏ khối hơn cậu ta thì đúng hơn, đang nói dối các chị đúng không?
bọn họ đối với chàng trai duy nhất xuất hiện vô cùng thích thú, rất nhanh đã làm quen với anh còn trêu đùa nhau rất thoải mái. cô gái bắt chuyện với anh đang đội mũ bóng chày, trên đó con số cũng trùng với áo của một người trên sân. nói đúng hơn ở đây có 6 người, thì 6 người đều có mũ mang số của 6 người có mặt trong đội.
- ya park jihoon, người của cậu cướp hết sự chú ý của bạn gái tụi này rồi?!
park jihoon nhận bóng rồi lại mạnh mẽ ném đi, khuôn mặt lấp ló dưới mũ lưỡi trai chẳng thể thấy được biểu cảm mà chỉ thấy được khoé miệng đang cong lên.
- mọi người có hiểu gì không?
choi hyunsuk nhìn quả bóng bay qua bay lại trên không trung, hết bị ném rồi bị đánh rồi bọn họ chạy, rồi lại la hét không nhịn được quay sang những người còn lại đang chăm chú xem hỏi.
- không.
không đáp lại "không" thì cũng là lắc đầu, nhún vai.
- cậu không biết hả? mục đích của những buổi này chính là để ra oai với chúng ta đó. cứ ngồi yên xem họ chơi, khi nào ghi bàn sẽ nghe thấy tiếng reo hò rồi cứ nhìn họ sau đó vỗ tay rồi cười một cách đầy tự hào, như vầy nè!
một cô nàng xinh đẹp nói, vừa dứt lời đã nghe tiếng ồn ào dưới sân liền thị phạm cho anh xem.
choi hyunsuk cũng nhìn theo xuống sân, không ngờ đụng phải ánh mắt của park jihoon đang nhìn lên phía mình. hắn ta đang cười tươi đập tay với đồng đội nhưng mắt lại hướng về anh làm choi hyunsuk đột ngột không biết nên hành động như thế nào, trong vô thức theo lời vừa mới được học ngốc nghếch cười lại với hắn. chuyện không ngờ đến là park jihoon tự dưng đúng lúc đó quay đi chạy về vị trí, làm choi hyunsuk ngượng muốn đào hố xuống đất mặc dù chả bị ai nhìn thấy.
- tôi đi vệ sinh.
- ở đằng kia nhưng mà sắp tới giờ giải lao rồi đó, đừng đi lâu quá!
khi choi hyunsuk quay lại thì thật là đã đến giờ giải lao. đám con gái đã tản ra hết tìm bạn trai của mình, ở chỗ anh ngồi chỉ còn lại hai cặp.
- cứ tưởng park jihoon sẽ mang yoon heeseo đến chứ, choi hyunsuk này là ai vậy?
- ai quan tâm chứ, luật là không được phán xét nhau mà, nhưng cậu ấy cũng đáng yêu phết.
- heeseo thì cũng được đó nhưng mà không phải kiểu park jihoon sẽ mang đến đây đâu.
- ừ thì tại vì mới đây còn thấy họ đi cùng nhau cơ m...
người kia bị bạn gái đánh vào vai một cái liền im bặt, tự biết mình đang rơi vào thứ tình huống gì.
- cậu quay lại rồi à? park jihoon đang tìm cậu nãy giờ đó.
anh mỉm cười gật đầu, làm như mình vừa rồi chẳng nghe thấy gì đi đến lấy đồ đạc đi tìm park jihoon. đột nhiên nảy ra câu hỏi mình đang làm cái gì ở đây vậy?
- lại biến đi đâu vậy hả? nãy giờ có xem tôi chơi không?
choi hyunsuk nhìn bảng tỉ số, có vẻ đội park jihoon ghi bàn nhiều lắm nên trông hắn có vẻ rất vui vẻ.
- có.
anh đáp, máy móc đưa chai nước cho người kia.
park jihoon vì vẻ mặt lần đầu mới thấy này làm rất thích thú, không chỉ không khó chịu vì câu trả lời cụt ngũn đó mà còn con khom lưng nghiêng đầu quan sát gương mặt choi hyunsuk gần hơn.
- làm sao vậy? nắng nóng hả?
- ờ, chắc vậy nên hơi mệt.
anh liếc mắt sang nơi khác né tránh ánh nhìn của hắn trả lời lấy lệ. park jihoon lại đứng thẳng người dậy, hắn không nói gì cũng không rời đi. chìm trong im lặng như vậy, choi hyunsuk lại cảm thấy mình vừa rồi có chút quá đáng, rõ ràng người kia đang vui vẻ như vậy mình lại đi phá hỏng tâm trạng của người ta.
- ráng một chút nữa đi, sắp xong rồi.
anh ngẩng đầu định mở miệng khen park jihoon một câu thì cũng cùng lúc hắn lấy mũ mình đang đội đội lên đầu anh, trong giọng nói cũng không có chút tức giận. choi hyunsuk trong khoảnh khắc này cũng quên mất mình vừa rồi thấy khó chịu là vì cái gì.
- lúc nãy cậu chơi hay lắm.
anh vội nói khi thấy park jihoon định rời đi, hai tai đỏ ửng lên vì lần đầu ra vẻ anh lớn với hắn. điều làm choi hyunsuk còn ngượng ngùng hơn là park jihoon chẳng nói năng gì mà chỉ kéo mũ lưỡi trai sập xuống trước mặt anh che hết tầm nhìn.
- xem có hiểu gì không?
lúc anh kéo mũ lên thì vẫn là vẻ mặt khó tính đó đang khoanh tay trước mặt nhìn anh hỏi.
- thì cũng có một chút.
- sao tôi thấy anh ngáp mà?
- cậu nhìn nhầm thôi.
choi hyunsuk né khỏi ánh mắt của park jihoon.
- anh dám cãi ?!
park jihoon kéo choi hyunsuk lại gần cáu lấy cổ anh, tay xoa đầu anh đến mái tóc anh rối tung lên, mũ đội trên đầu cũng rơi ra.
- tôi biết rồi tôi sẽ tập trung coi nghiêm túc mà!!
chỉ đến khi choi hyunsuk nói như vậy park jihoon mới chịu buông tha cho anh vì anh dù có vùng vẫy cỡ nào cũng không thoát nổi cái bắp tay đó.
- 2 phút nữa bắt đầu hiệp còn lại nhé!!
tiếng loa trên sân phát ra, đám cầu thủ cũng nhanh chóng quay trở lại vị trí.
park jihoon nhặt lại cái mũ lúc này đùa giỡn đã làm rơi phũi phũi kỹ càng sau đó lại đội cái mũ mang số 14 lên đầu choi hyunsuk rồi cũng quay trở lại sân.
- giữ cho kỹ đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...