she knows: pt. 18.1

227 26 0
                                    

- anh không biết là em đang cố chứng minh điều gì nhưng em nên dừng lại đi. các thành viên cần thời gian để thích nghi chuyện của mình còn tất cả những người khác thì họ hoàn toàn không cần phải biết.

một người giống hệt cậu ấy, còn hơn cả anh em sinh đôi, nói đúng hơn chính là một choi hyunsuk khác... mà người cậu ấy nói chuyện cùng cũng là... tôi.

---

tôi từng nghĩ thứ mình tìm được trên dark web kia là nhảm nhí. cho tới khi tôi bước lên chuyến tàu điện ngầm kì quặc đó, chuyến tàu đã đưa tôi đến một thành phố y hệt thành phố tôi đang sống, chỉ có điều tôi ở đây... lại không phải là tôi.

trên trang web kia nói rằng những người từng trải qua tai nạn xém chết càng có khả năng làm được điều này. một lần người cha đã lâu không gặp của tôi say xỉn trở về nhà, để trút cơn giận của ông ta mà tôi suýt được đầu thai chuyển kiếp. tôi chợt nhớ ra jeon lucy kể rằng cô ta đã từng một lần bị đuối nước nếu không có người phát hiện kịp chắc sẽ không tồn tại đến bây giờ, vì vậy sự thôi thúc để tôi thử chuyến tàu này càng lớn hơn. tôi chắc chắn đã làm đảo lộn dòng thời gian của cậu ấy.

tôi cứ như vậy lang thang đi khắp nơi, không chút sợ hãi hay hoang mang vì nơi này thật sự chẳng khác gì mấy với seoul mà tôi đang sinh sống cho tới khi tôi bị giọng nói vô cùng quen thuộc làm cho run rẩy mà chạy đi tìm âm thanh đó.

- anh không biết là em đang cố chứng minh điều gì nhưng em nên dừng lại đi. các thành viên cần thời gian để thích nghi chuyện của mình còn tất cả những người khác thì họ hoàn toàn không cần phải biết.

một người giống hệt cậu ấy, còn hơn cả anh em sinh đôi, nói đúng hơn chính là một choi hyunsuk khác... mà người cậu ấy nói chuyện cùng cũng là... tôi.

tôi cảm thấy ngón tay mình như muốn đâm thủng cái tường mà mình đang bám vào. con mẹ nó, đây là sự thật, không phải là mơ! tôi không biết mình đã dồn nén như thế nào để mình không thể chạy đến đó mà làm doạ sợ hai người kia.

- em xin lỗi chỉ là... chuyện tin hẹn hò đó của anh dù là giả đi nữa... cũng không hề dễ dàng gì với em để tiếp nhận. em biết rồi, từ giờ em sẽ không thể hiện tính chiếm hữu của mình như vậy nữa.

tôi cố nghe cuộc trò chuyện của họ thì có thể lờ mờ đoán được họ là thành viên trong cùng một nhóm nhạc, cũng gọi là treasure - cùng tên với trường trung học của tôi. có vẻ họ đang hẹn hò.

mọi việc dường như đã giải quyết xong thì họ chuẩn bị rời đi, hyunsuk đưa tay ra cho người đang ngồi cuối đầu trầm ngâm nhưng cậu chỉ mỉm cười nói rằng mình muốn ở lại một mình.

tôi nhìn theo bóng dáng hyunsuk đang rời đi hướng đến gần toà nhà cách đó không xa vì sợ rằng mình nếu không biết được nơi họ sống thì chẳng còn cách nào để gặp lại, mà park jihoon cậu thì chẳng còn thời gian. mọi thứ phải được giải quyết trong hôm nay. park jihoon ở thế giới này phải biết được sự hiện diện của tôi trước khi ngày mới bắt đầu nếu không choi hyunsuk, bạn học của tôi sẽ biến mất mãi mãi.

- đừng theo tụi mình n... cậu... cậu...

mãi nhìn theo hyunsuk đến lúc nhìn lại chỗ ban nãy thì người còn lại kia đã biết mất từ lúc nào mà giờ xuất hiện thình lình từ phía sau nắm lấy vai tôi. giây phút chúng tôi chạm mặt nhau cậu ấy cũng ngơ ngác không khác gì lúc tôi nhìn thấy cậu ấy và choi hyunsuk.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ