bf: type of bitch who dgaf, falling in love...

677 58 0
                                    

mặc dù ba mẹ đều có gửi tiền chu cấp cho bà và choi hyunsuk nhưng bà nội choi thì nghĩ rằng mình vẫn còn sức là vẫn có thể làm việc, tiền chủ yếu để dành cho chuyện học hành, ăn uống của anh còn bà thì nhận việc làm vườn, làm việc nhà cho các gia đình giàu có ở khu phố bên cạnh.

là đứa cháu nội duy nhất của bà đương nhiên choi hyunsuk sẽ được dạy nghề. có những hôm rãnh rỗi anh hay đòi đi làm thay bà, choi hyunsuk nhìn vậy nhưng cũng rất khoẻ khoắn làm được nhiều việc nên thường được thưởng thêm, họ rất hào phóng. bà nội choi thường đùa anh dần rồi sẽ chiếm ưu thế, cướp mất chén cơm của bà.

sáng chủ nhật hôm đó trời nắng đẹp, anh cũng thay bà đi làm. bà nói gia đình này là lần đầu thuê bà vì nghe nói cháu trai của bà làm việc rất giỏi.

nghe vậy choi hyunsuk nở mặt nở mũi ưỡng ngực tự hào, hớn hở dắt xe đạp đi đến chỗ làm mới của mình. căn nhà mà anh đang đến là một khu khá ít nhà, dường như chỉ có vài căn vì căn nào căn nấy đều chiếm diện tích rất lớn. dù đi qua nhiều căn nhà giàu có rộng lớn nhưng đứng trước những ngôi nhà như vầy không khỏi khiến anh cảm thấy choáng ngợp.

theo thông thường anh chỉ cần gặp quản gia, nghe người ta chỉ khu vực và công việc mình làm. xong việc thì nhận tiền rồi về, không nhìn ngó đi đứng lung tung.

choi hyunsuk nào biết sáng hôm đó khi thức dậy, cảm giác mình nên ở nhà ngày hôm nay là hoàn toàn đúng.

đến lúc anh vặn nước tưới vườn, vừa cầm vòi nước xoay một lượt xung quanh liền bị tiếng hét lớn làm giật mình.

- cái đệt !! cái mẹ gì đây? mưa hả?

park jihoon...

anh hướng người theo nơi phát ra tiếng la ó giận dữ, không ngờ gặp phải một khuôn mặt quen thuộc vô cùng. cái thành phố busan này đúng là bé xíu, đi lòng vòng lại đi phải vào nhà park jihoon.

- con mẹ nó... choi hyunsuk ?! anh kiếm chuyện hả?

nhận ra cơn mưa từ không phải từ trên trời rơi xuống mà là từ một người quen, park jihoon có vài giây im lặng xử lí thông tin trong đầu sau đó rất nhanh đã mặt cau mày có bực tức mắng.

người đẹp đẽ nhưng miệng mồm thì chửi bậy liên tục, choi hyunsuk hơi nheo mắt trong lòng nhẹ đánh giá.

người bị anh tưới nước phải từ trên xuống bước từng bước lớn đến trước mặt choi hyunsuk giật lấy vòi nước trong tay quăng đi.

- anh làm gì ở đây?

park jihoon gằn giọng hỏi, tay vuốt nước khỏi mặt mình.

- làm vườn...

choi hyunsuk lùi vài bước ra sau đáp, người kia đang cởi áo ra vắt cho hết nước, cơ bụng rắn chắc liền hiện ra.

- tôi nhìn giống cái cây lắm hả?

- không phải.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ