- park jihoon !! jihoon à ?! gần 4h chiều rồi đó em định ngủ đến bao giờ ?
lại là giọng nói này, cậu đã tỉnh nhưng không muốn mở mắt chút nào. là hiện thực hay lại là giấc mơ nào khác nữa đây ?
- anh biết em thức rồi. mau dậy đi, anh có mua kem trong tủ lạnh... anh xin lỗi..
kem ? cậu nhớ hai ly kem đã tan thành nước nằm trơ trọi trước phòng tập hát hôm đó. là sự thật. jihoon chậm rãi mở mắt ra, là phòng cậu, hyunsuk thì đang ngồi bên giường, bàn tay mình đang được anh nắm lấy, mấy ngón tay nhỏ đó như lọt thỏm trong bàn tay cậu.
jihoon để mặc anh chơi đùa với bàn tay mình, cậu không hỏi vì sao anh xin lỗi, cả hai im lặng một lúc. hyunsuk biết mình đang bị park jihoon nhìn chằm chằm nhưng chẳng thể ngẩng mặt lên nỗi, anh sợ đối diện ánh nhìn của cậu.
- anh không biết phải nói gì lúc đó với anh quản lí, chúng ta...
- em hiểu. mình cần thời gian, hiện tại không phải rất tốt sao ? tốt hơn lúc chúng ta chiến tranh lạnh là được.
hyunsuk cảm thấy bàn tay đó cuối cùng cũng nắm lại lấy tay mình, lúc này anh mới ngẩng đầu lên, khuôn mặt còn đang ngáy ngủ của người đó đang mỉm cười nhẹ, mái tóc lộn xộn, nửa khuôn mặt giấu dưới gối.
- anh lại chuẩn bị khóc hả ?
- tại em... hôm qua bơ đẹp anh, tập xong thì một mình đi về, điện thoại cũng không trả lời, phòng cũng không về.hyunsuk như được dịp, nhờ một câu hỏi của cậu mà tuôn một hơi.
- về phòng ? đây là phòng em mà ? - park jihoon bắt đầu trêu. cậu rút tay ra khỏi tay anh, tay khoanh lại trở mình lại, mắt nhìn lên trần. hôm qua cậu cũng buồn lắm, nên giờ phải trêu bù lại một chút thì đột nhiên có bóng đen đổ lên người. choi hyunsuk chủ động leo lên người cậu kìa. lúc này khéo môi cậu chùn xuống, không cười nữa. hơi ấm này rất thật.
- sao vậy ? em giận nhây quá đi.
park jihoon ngoay hoắt qua nhìn anh, choi hyunsuk một thoáng đổ mồ hôi hột cười hì hì cuối đầu xin lỗi nhưng mà người đó vẫn cứ nhìn anh, nhìn như muốn nuốt anh vào bụng. anh không đùa giỡn nữa, để yên cho cậu làm gì tuỳ thích. cái mặt này mà nghiêm túc lại cũng thật là quyến rũ đi, cái mặt nghiêm túc đó tiến lại gần rồi môi chạm lấy môi anh, tay đặt trên thắt lưng anh kéo đến gần. một cái nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt trên mặt nước vậy. rồi cậu chuyển qua đến mắt, trán, má, tai, cổ. mỗi chỗ, mỗi cái hôn đều nhẹ nhàng, dịu dàng đến nỗi làm anh không khỏi co cả người lại.
- đánh em đi.
- ...đúng chuyện anh muốn làm luôn. làm cái trò lãng mạn sến súa này rồi kêu lên một câu chẳng khác gì thau nước lạnh đổ từ trên đầu xuống.
- em đổi khẩu vị rồi hả ? á !
hông bị park jihoon nhéo một cái. anh cũng nhanh tay đưa tay xuống chỗ quan trọng của cậu trả thù một cái. park jihoon như bị điện giật hét lên.- anh muốn ăn chay hả ?!! sao lại lựa chỗ này ? muốn đảo chính đúng không ? aishi, cái đồ choi hyunsuk này...
mắt park jihoon đột ngột sáng lên, sau khi cơn đau qua đo, chuẩn bị xuất chiêu kẹp cổ đã bị hyunsuk lôi lệnh bài "nóc nhà" ra làm dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanficnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...