bestfriend (bf)

1K 69 1
                                    

"Đa ái (polyamory), được đưa vào từ điển Oxford lần đầu tiên năm 2006.
Đa ái là một triết lí hoặc trạng thái có mối quan hệ tình cảm với nhiều hơn một người ở cùng một thời điểm, mà có với sự biết rõ và đồng thuận của tất cả mọi người trong mối quan hệ.
Điều cốt lõi của mối quan hệ theo kiểu đa ái là tập trung vào sự chia sẻ về tinh thần chứ không phải là quan hệ thể xác, thậm chí có những trường hợp không phát sinh quan hệ thể xác."

choi hyunsuk không biết loại quan hệ này là có tồn tại cho tới khi một người nào đó anh thậm chí còn không biết tên tuổi đến tiếp cận anh trong buổi tiệc của kim junkyu đề cập tới.

- kim junkyu thật sự chọn anh sao, từ năm cấp 3 ai cũng tưởng cậu ấy thích park jihoon mà. à không, là hai người đó thích nhau mới đúng, tụi này còn cá sớm muộn gì anh cũng bị cho ra rìa tại vì trong vòng tròn xã hội của junkyu, anh là người bình thường nhất nói gì đến đám người yêu cũ của cậu ta.

- chuyện đó thì liên quan gì đến cậu ?

chuyện 3 người họ rõ ràng như ban ngày. anh không có cửa. nhưng có vẻ như trong câu chuyện của đám người này, anh chính là kẻ thứ 3 vô duyên vô cớ xuất hiện.

- cuối cùng tên hốt bạc chỉ có mình yoshinori, anh ta đoán kim junkyu thích anh nhất. nhưng mà nó chỉ nhận...

vừa lúc đó kim junkyu cũng quay lại, anh híp mắt liếc người đó coi thường bỏ đi. người đó cũng không hề bị thái độ của choi hyunsuk làm tức giận, họ cố tình đến gây sự mà.

từ xa nhìn kim junkyu mở rộng vòng tay ôm choi hyunsuk vào lòng, người nọ cảm thấy vô cùng bình thường cho tới khi nhìn thấy park jihoon đứng bên cạnh uống rượu. sao cậu còn ở đó? trong chuyện tình 3 người, người không được yêu phải tự động bị loại chứ. hoặc là cậu giành lại kim junkyu của mình, hoặc là cậu rút lui. hay là giống như yoshinori đoán nhỉ? lúc nãy còn chưa kịp nói, choi hyunsuk đã phủi mông đứng dậy đi mất.

yoshi tóc đỏ số cũng đỏ kia chỉ ăn nửa tiền cược vì anh ta đoán cả kim junkyu và park jihoon đều thích choi hyunsuk. lúc đó cả đám còn phá lên cười vì đó là chuyện không tưởng, park jihoon không hề ưa choi hyunsuk. bây giờ không phải hắn ta đang nhìn choi hyunsuk với ánh mắt hình viên đạn hả?

jihoon và junkyu là bạn bè từ lúc bé, cho đến năm cấp 3 có sự xuất hiện của choi hyunsuk, tình cảm bạn bè liền được san sẻ từ park jihoon sang choi hyunsuk một nửa.

- park jeongwoo, đến đây đi ngồi đó làm gì? đừng cay cú vì thua cá độ nữa!

- anh đây chưa thua. chắc chắn choi hyunsuk và park jihoon đang đấu đá ngầm với nhau để tranh sủng từ junkyu hyung. chậc, cái tên choi hyunsuk này vì anh ta mà tao đi tong mấy tháng tiền tiêu vặt, chắc chắn phải lấy lại được gì đó chứ...

park jeongwoo nghiêng đầu ra vẻ đăm chiêu, càng nhìn càng thấy giữa ba người này đang ngấm ngầm cái gì đó, rất căng thẳng.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ