bf: cruel summer

448 60 2
                                    

- đến nhà em đi.

- hả ?

kể từ ngày đưa sách của mình cho park jihoon học, tự dưng cứ đến giờ ra chơi là choi hyunsuk sẽ như trong lớp có ma, vắt chân lên cổ bỏ chạy mất trước khi park jihoon ghé lớp mình, kể cả sân bóng anh cũng không chạy ra ngồi học, cứ thẳng tiến phòng tự học ở thư viện mà học.

ngày hôm nay cũng vậy, chuông vừa reo anh liền nhấc mông ra khỏi ghế nhưng bị kim junkyu nhanh tay hơn ấn xuống.

- mấy ngày nay anh cứ biến đâu mất tăm vào giờ giải lao vậy? trong lớp có ma hả?

- ha ha làm gì có... anh chỉ... đổi không khí thôi.

kim junkyu như nhìn thẳng vào tâm can anh, chỉ nhìn như vậy không nói gì. choi hyunsuk cảm giác như làm gì có lỗi rồi bị mẹ hỏi cung, mẹ chỉ cần im lặng nhìn anh chỉ một lúc sau anh sẽ tự tuôn ra hết.

- sắp thi văn mà sao anh lại ôn môn khác?

có vẻ kim junkyu không thèm truy cứu nữa mà dời sự chú ý sang đống sách vở trên bàn của choi hyunsuk thắc mắc hỏi.

- à! là... anh làm mất sách cho nên... đúng rồi! cho nên mới phải lên thư viện học đó.

vừa tìm được một lí do hợp lí, choi hyunsuk như mạnh miệng hơn hẳn. anh không biết kim junkyu có tin mình không, choi hyunsuk nghĩ anh nhìn thấy người đó nhẹ nhướn mày như chẳng phải chuyện gì cần để tâm.

hai người nói chuyện bài vở được một vài câu thì kim junkyu đột ngột mời choi hyunsuk tới nhà học bài.

lần đó anh từ chối. sau lời đề nghị của kim junkyu, park jihoon cũng vừa đến mà dáng vẻ trong có vẻ như vừa chạy vội vã lắm nhưng khi vừa nhìn thấy anh đã làm mặt lạnh, hơn nữa lần này trong ánh mắt người đó choi hyunsuk còn cảm giác được là có chuyện chẳng lành.

đúng là cảm giác của anh không sai. ra về lúc đang loay hoay lấy xe, yên sau xe đạp liền bị nắm lại.

quay lại nhìn thì chẳng ai khác ngoài người chỉ dùng ánh mắt để đe doạ anh vài tiếng trước, park jihoon một tay đút túi quần, một tay thoải mái giữ lấy yên xe làm choi hyunsuk chẳng thể nhúc nhích gì được. cái người mặt mày lúc nào cũng hình sự, mắt lúc nào cũng có sát khí.

mọi người xung quanh thấy cảnh tưởng này chỉ biết đưa mắt nhìn, đúng là ngày này cuốu cũng tới, ai mượn anh ta ve vãn kim junkyu làm gì? rồi cũng bị park jihoon hỏi tội.

- oh... jihoon hả? sao cậu ở đây? junkyu đâu?

- anh kiếm cậu ấy làm gì?

anh cũng không biết nữa, vậy thì hắn đang ở đây làm gì? định đánh anh hả?

choi hyunsuk còn đang ở giữa tình thế ngàn cân treo sợi tóc, dù biết sẽ thua nhưng đã sẵn sàng phòng thủ thì park jihoon đưa tay vào túi đeo chéo trên vai rút ra thứ gì đó.

không phải là dao chứ? park jihoon là thể loại điên vì tình vậy sao?

có la lên cũng chẳng ai giúp mình, choi hyunsuk mặc kệ quyết định bỏ xe mà quay lưng chạy. nhưng vốn dân thể thao nên tốc độ phản xạ rất tốt, park jihoon một tay giữ xe đạp khỏi ngã, một tay đã nắm tay anh lại, trong tay còn có một quyển sách.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ