ramyeon (special): 031423

665 44 1
                                    

phỏng theo sự yêu thích của tụi bây dành cho series ramyeon. nhân dịp sinh nhật em cún cục dàng jihoon, t sẽ tung ra chap special coi như mừng sinh nhật muộn em nó ha :))) mấy này thì t lẹ lắm, còn bf thì t sẽ cố gắng tại cuộc sống dạo này deadline rượt quá chưa chau chuốt được, nhưng t sẽ k drop đâu nên tụi bây yên tâm :))

---
jihoonie hyung sinh nhật vui vẻ nha

sinh nhật vui vẻ nha bạn già

hyung, về hàn tụi mình đi chụp ảnh ha

chúc cậu sinh nhật vui vẻ, concert thành công nha

con trai đón sinh nhật xa nhà giữ gìn sức khoẻ nhé

jihoon-ssi, chúc mừng sinh nhật

...

jihoon nhận vô vàn lời chúc không ngừng nghỉ từ tất cả mọi người. ba mẹ, treasure, bạn bè, staff,... ngoại trừ người đó đến giờ vẫn chưa lên tiếng.

choi hyunsuk cứ tránh mặt cậu, đặc biệt là mấy ngày sinh nhật jihoon cận kề. ngày 12 lên máy bay vốn số ghế trên máy bay hai người ngồi cạnh nhau nhưng anh lại đi đổi với haruto, đi xuống ngồi với jeongwoo làm nhóc ruto la lối nhăn nhó nhưng cuối cùng vẫn chiều mà chịu đổi anh. ngoài mặt jihoon chẳng biểu hiện gì, nhưng trong lòng cậu rất khó chịu. vờ như không có gì cũng chẳng buồn hỏi hyunsuk tại sao lại đổi chỗ, cậu quay sang đứa em mà câu lấy cổ nó đùa giỡn vui vẻ.

- gì nữa vậy jaehyuk?

yoshi ngồi đằng sau hỏi nhỏ.

- sao em biết được, hyung. lần này chắc chắn em không phải nguyên nhân. em ngồi cạnh hyung nè, thấy hong?

- haizz, không drama thì không phải hoonsuk.

yoshi thở dài nhún vai rồi kéo miếng bịt mắt xuống tựa lưng ra ghế tranh thủ chợp mắt.

khi máy bay vừa đáp xuống kuala lumpur, không khí oi bức lập tức ập tới. hôm qua anh quản lý có nói mấy ngày mấy đứa lưu diễn ở đây cũng là mấy ngày nóng nực cực điểm.

vì vậy ráng mà nhường nhịn nhau, đừng có cái nhau rồi choảng nhau, anh quản lý dặn dò thêm.

đúng là thời tiết có thể ảnh hưởng đến tâm trạng con người rất nhiều. đối với park jihoon thì nó như miếng lửa cuối cùng để châm vào đống rơm đã tẩm đầy xăng của cậu vậy.

mấy đứa nhóc cũng cảm thấy cái mùi nguy hiểm rình rập trong không khí nên cũng chẳng đứa nào làm càn quấy.

- sao không ngủ sớm đi mai còn tổng duyệt nữa?

junkyu mở cửa cho park jihoon vào phòng, ra hiệu cho cậu nhỏ tiếng vì asahi đã say giấc từ sớm.

- không ngủ được, cho tui mượn laptop chơi game xíu đi.

- hyunsuk hyung đâu, nghe nói ảnh có đem nintendo theo mà?

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ