safety net pt.3

974 89 0
                                    

park jihoon trở về từ trường học đã gần 12 giờ khuya, cả người đúng mỏi nhừ, giờ cậu chỉ muốn lên giường ngủ một giấc thật đã trước khi chiếc xe thể thao đậu bên dưới nhà làm thay đổi quyết định đó. cậu mới gặp nó lúc sáng đây thôi.

nếu kim junkyu biết công việc mà anh nói là đi đến tìm người đã làm mình tức tối bỏ đi ban sáng thì cậu ta sẽ chẳng để anh yên.

cộc cộc!

cửa kính được hạ dần xuống. người đó đưa mắt nhìn cậu, ra hiệu cho cậu đứng xa ra rồi bấm nút cho cánh cửa tự động mở lên theo chiều dọc.

park jihoon vừa vào xe, kính xe chạy lên, bên ngoài hoàn toàn không nhìn thấy được bên trong.

- lại trả đồ hay...

lời còn chưa nói hết, choi hyunsuk đưa cho cậu một sấp tài liệu.

- hợp đồng ?

park jihoon nhìn tờ giấy đầy chữ trước mặt, khoé môi một bên cong lên cười nhìn anh. hyunsuk nghĩ ánh mắt đó rất khó đoán, cậu ta cười nhưng mắt thì lại nói điều ngược lại.

- từ giờ cậu sẽ chuyển đến nhà riêng của tôi ở ngoại ô để ở, đừng ở đây nữa đây là căn nhờ cậu kiếm được từ mấy gã đàn ông khác. còn nữa, cắt đứt tất cả các mối quan hệ ngoài luồn, dù nó có chính thức hay không, là tình một đêm hay khách hàng thân thuộc. tiền học của cậu tôi sẽ chi trả toàn bộ, nếu muốn đi du học tôi cũng sẽ lo, chỉ cần cậu làm đúng theo quy định trên hợp đồng.

park jihoon nhìn anh không chớp mắt, nụ cười cậu đông lại, cứ như vậy mà đưa mắt nhìn choi hyunsuk, bàn tay nắm chặt bản hợp đồng.

- tôi từ hà lan trở về hàn quốc để rồi lại đi du học ?... - cậu nói rồi lại nhìn lướt bản hợp đồng, không có ý định gì gọi là sẽ đọc nó tỉ mỉ - đúng theo quy định ? khi anh lại muốn vứt bỏ tôi, không được bám lấy anh, không được hỏi thêm bất cứ câu hỏi gì, không được đòi hỏi danh phận, không đến gần bàn bè, người thân và lảng vảng quanh the hills ? cái bảng hợp đồng này dài mấy trang chắc là do hàng loạt chữ "không" đúng chứ ?

- nếu cậu không hài lòng điều gì, chúng ta... có thể bàn bạc lại... - hyunsuk chớp mắt nhìn jihoon, trong giọng nói có chuat bối rối.

- tôi có nói là sẽ ký sao ? kêu tôi bán căn nhà này dọn đi rồi một khi anh muốn vứt bỏ tôi, tôi thành người vô gia cư à ? tôi phải tính đường lui ch..

- căn nhà ở ngoại ô sẽ là của cậu... khi chúng ta kết thúc. còn căn hộ này sẽ được cho thuê, tiền thuê nhà cũng sẽ vào túi cậu. cậu chê tiền à park jihoon ?

vừa dứt câu cằm choi hyunsuk đã bị park jihoon bóp chặt kéo đến lại gần cậu.

- có vẻ anh quyết tâm mua lại tôi nhỉ ? không ai thoã mãn được anh như tôi sao ?

park jihoon kề mặt sát gần choi hyunsuk, từng chút chơi đùa ăn, nhìn mắt anh mờ mịt nhìn mình, lửa giận trong lòng cũng vơi đi một chút, nhưng không nhiều.

đến lúc choi hyunsuk thèm khát môi cậu đến phát điên, cảm giác như park jihoon sắp cho anh thứ mình muốn rồi cậu ta lại đẩy đầu anh xuống phần bên dưới của mình. thắt lưng nhanh chóng đã cởi ra, vật to lớn cũng nhanh chóng được giải phóng, sau đó được bao bọc bởi khuôn miệng ấm nóng. tay park jihoon giữ lấy cổ hyunsuk, theo di chuyển đầu anh lên xuống.

- đúng là ngày càng có tiến bộ.

giọng park jihoon gầm gừ càng làm cho hyunsuk run rẩy, lưỡi theo chuyển động lên xuống bao bọc, quần lấy vật kia. tại đỉnh đầu không ngừng mút mác từng chút một rồi lại bao trọn đến tận gốc, tay park jihoon luồn qua tóc anh nắm chặt bắt anh dừng lại, hông người đó bắt đầu di chuyển ra vào đến khi anh ho sặc sụa thì dừng lại. jihoon kéo anh ngẩng đầu dậy, dùng lưỡi liến lấy nước bọt chảy qua khoé miệng anh rồi tìm đến bên trong khoang miệng không ngừng khám phá, quấn lấy cái lưỡi bên trong đó.

cả người choi hyunsuk lúc này bị kéo sang phía park jihoon, để anh ngồi lên đùi cậu. hyunsuk đưa tay bấm nút cho ghế ngồi ngã về sau, dù chật chọi nhưng lại làm không khí thêm hưng phấn.

hôm đó park jihoon mạnh bạo hơn, không hề dịu dàng hay nâng niu, như thể cậu ta đang tức giận vì thái độ của anh và cả cái bảng hợp đồng mua bán kia nữa.

- từ mai cậu bắt đầu dọn vào đi.

lúc cả hai thở hổn hển cùng ngã ra giường sau khi đạt cao trào, hơi thở còn chưa bình ổn lại anh đã thoát khỏi vòng tay park jihoon đứng dậy mặc quần áo.

- chỗ đó còn chưa khép lại đã vội đi rồi.

park jihoon nhìn theo anh, với tay lấy thuốc lá và bật lửa trên đầu tủ, bên cạnh là 2 vỏ bao su đã bị xé.

- tôi có ca trực.

- chờ một lát, lại đây.

park jihoon ngồi dậy trong miệng vẫn còn ngậm điếu thuốc, không đợi hyunsuk phản ứng kéo anh lại gần sau đó rút mấy tờ khăn giấy đầu giường quay lưng anh lại lau sạch hết đống tàn tích của mình. cậu cảm nhận được là cả người hyunsuk đang cứng ngắc lại.

- xong rồi.

park jihoon vừa dứt lời, người kia đã như ma nhập thoát khỏi tay cậu chạy vào nhà tắm.

lúc trở ra hyunsuk đã thấy park jihoon nằm quay lưng lại ngủ. anh đặt một tờ hợp đồng mới lại trên tủ đầu giường sau đó chồm lên giường kéo chăn đắp cho cậu thì đột ngột sau gáy bị chụp lại. park jihoon vẫn nhắm mắt nhưng nhắm chuẩn đúng vào môi anh, nhắm lấy cái môi đã sưng đỏ lên đó mà ngậm nhấm, đến lúc hyunsuk dùng tay đánh vào ngực cậu mới chịu bỏ ra, mắt vẫn không mở ra chui vào chăn tiếp tục ngủ.

choi hyunsuk cảm thấy, tim mình đập sắp tung ra ngoài. chắc là do giật mình...

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ