lần đầu cãi vã, một trận cãi nhau thật sự đúng là ác mộng, lần chia tay đầu tiên lúc nào cũng là chấn động nhất. thậm chí cả hai tí đã lao vào choảng nhau. các thành viên đều ngỡ ngàng sợ chết khiếp, hyunsuk hyung của bọn họ cũng có lúc mất kiểm soát và phừng phực lửa giận như vậy.
- em liệu mà cư xử.
- anh không phải mẹ em đâu nên đừng ra lệnh em kiểu đó.
- làm như anh muốn chuyện này lắm vậy ?! công ty sắp đặt thôi hay em muốn chúng ta mới là người bị lên báo ? có gì vẻ vang lắm chắc ?
- vậy thì anh con mẹ nó cư xử như lời mình nói chút đi. hình như càng không giống sắp đặt lắm ?hyunsuk trừng mắt nhìn cậu, park jihoon đi ra cửa trước khi đi chỉ để lại một câu - chúng ta có gì đáng xấu hổ lắm à ? ngài choi hyunsuk, giờ anh là the next GD rồi, tôi không theo nỗi đâu.
vậy là hyunsuk lao vào park jihoon, đám nhóc bu ngoài cửa hốt hoảng mở cửa vào can ngăn. thật nực cười làm sao, tại căn phòng này, trên chiếc giường đó chỉ có tình yêu và sự âu yếm riêng tư không ai biết tới, giờ đây chỉ có sự căm giận và nó không còn chỉ là chuyện của hai người nữa. dẫu biết ngày này sẽ đến nhưng hy vọng đây chỉ là một chướng ngại trên con đường mà họ đã lựa chọn đi.
- cậu ta coi anh là cái gì ? sau bao nhiêu chuyện vẫn nhả ra câu đó được. người anh đang yêu là cậu ấy mà ? park...
hyunsuk liếc mắt nhìn người bartender đang bận rộn pha chế đồ uống, tiếng nhạc ồn ào nên cách nhau một khoảng đã chẳng nghe người kia nói gì nhưng anh vẫn mau im lặng lại. không biết trong tuần đã là ngày thứ mấy anh đến club, đây là hiphop club của những tên bạn thân thiết của anh mở, người nổi tiếng thường tụ tập ở đây nên cũng được gọi là "an toàn" nhưng park jihoon vẫn ghét cay đắng mấy chỗ này. đó cũng là một trong những lí do họ cãi nhau, anh đến đây để kết nối với nghệ sĩ, producer khác nhưng jihoon nghĩ anh đến đây quá thường xuyên và những lần anh trở về với mùi rượu trên người là những lần họ gây nhau. nhưng mà, park jihoon dù cằng nhằng nhưng vẫn chăm sóc anh rất tốt, tắm rửa, thay đồ, nôn mửa đều do một tay cậu. nghĩ tới đó choi hyunsuk lại bất lực gục mặt xuống bàn, anh vẫn luôn là người đa sầu đa cảm, giờ đây lại bắt đầu muốn khóc khi cái cảnh hai người như mất trí lao vào đánh nhau.
- em ở đây làm gì ? đáng ra giờ em nên ở bên cạnh tên đó mới đúng kim junkyu. đi về mà báo cáo với cậu ấy hyundeukie đang rất đau khổ nên cậu ấy có thể nhẹ nhõm được rồi.
- không vui đâu. anh lại vác mặt tới đây uống rượu, hút thuốc cậu ấy không vặt lông anh thì thôi. nói chứ, hai người đều là anh em nối khố của em mà hyung. với lại giờ muốn gặp cậu ta cũng không được, trốn về busan rồi, điện thoại cũng tắt... - hai người đều ăn ý sử dụng ngôi xưng và không nhắc đến tên park jihoon, dù gì cũng phải cẩn thận.
kim junkyu bất lực nhìn choi hyunsuk vẫn không có dấu hiệu ngẩng mặt dậy mà cứ nhìn điện thoại bên dưới xem hình hai người, cậu vừa mở miệng định nói gì đó thì có điện thoại gọi đến.
- anh đang ở cùng hyunsuk hyung, không sao đâu. ừ,... có gì anh sẽ gọi.
- tiến triển tốt hả ?
đến lúc này hyunsuk mới ngẩng mặt dậy nhưng chỉ phân nửa thôi. junkyu mắt anh đỏ hoe và ngấn nước không khỏi vừa thương vừa buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanficnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...