friendzone pt.1: chỉ chúng ta biết (hoonsuk is sus side story)

2.7K 150 2
                                    

lâu rồi hyunsuk mới được gặp lại mấy ông anh thân thiết của mình. sáng hôm đó park jihoon nằm ỳ trên giường anh, chặn anh chặt cứng không chịu né ra để anh đi, đúng là người cậy cơ bắp.

- anh muốn ôn lại kỷ niệm với tình cũ chứ gì ? rồi đừng có mà ôm người ta khóc thút thít nha choi hyunsuk...

cái thằng trẻ trâu này. park jihoon giọng ngái ngủ mè nheo vừa ôm vừa cọ cọ tóc vào cổ anh vì biết anh chịu nhột không nỗi.

- anh nhớ cảm giác làm maknae lắm chứ gì ? đâu có khó, gọi một tiếng hyung đi. jihoon hyung! rồi muốn cái gì cũng có... ây da!!! bà mẹ...

- em đừng có mà ngang ngược. cho anh nằm trên anh còn suy nghĩ lại. - choi hyunsuk tranh thủ lúc park jihoon ăn nói hàm hồ thì cắn vào cái bắp tay đó một cái sâu đậm, do cậu ta dạo tập tành chăm chỉ lắm nên rất vừa miệng. cứ trước khi đi ngủ thì cở đồ sạch sẽ rồi còn gồng bắp tay cho anh coi. trong lúc thằng bạn trai trẻ trâu bận la lối thì anh nhảy ra khỏi giường chạy vào nhà vệ sinh, chỉ nghe tiếng la hét của park jihoon bên ngoài.

- cái gì cũng được trừ cái đó !!!

- cười cái gì ?
byoungon híp mắt, mày nhăn lại nhìn thằng em được ngồi cười mỉm chi trước mặt, gắp miếng thịt nước vào chén nó nghi hoặc hỏi.
- dạ ?... ừm đâu có gì đâu anh.
- maknae của tụi này lớn rồi, ngày nào còn là em út, giờ có 11 đứa con rồi hả ?

byoungon biết hyunsuk nghĩ rằng anh chẳng để ý nữa nhưng còn lâu thằng quỷ này mới qua mặt được anh. trong suốt quá trình nói chuyện với anh, thỉnh thoảng choi hyunsuk cứ liếc mắt nhìn điện thoại.

ting!
sự chú ý của cậu ta hoàn toàn bị tiếng thông báo đó thu hút luôn. hyunsuk còn chưa kịp cầm điện thoại lên thì cái điện thoại đã tự kêu lên rồi. tên người gọi đến là jihoonie 🐼. byoungon đảo mắt, còn chưa đầy một tiếng đã gọi tìm.

- anh nghe nè... hả ? mua kem á ? ò, được rồi, mint choco ha ?... ờ ờ biết rồi.

mặc dù hyunsuk là kiểu người ngọt ngào, nói chuyện điện thoại lúc nào cũng nhỏ nhẹ nhưng mà... cái sự nhẹ nhàng làm byoungon cảm thấy không lành, trước khi cúp máy hyunsuk kia còn lén nhìn anh một cái. hừm ? vậy là bình thường trước khi cúp máy thì sẽ nói gì với thằng cao kều bên kia ?

tự dưng anh chợt nhớ lại, lúc anh nói "11 đứa nhỏ" thì mặt hyunsuk có một nét sượng trân khó hiểu, nhưng rất nhanh sau đó cậu ta đã cười hề hề kể chuyện ở công ty các thứ.

- anh đừng nhìn em kiểu đó...

thân đến như vậy rồi, còn cần nhiều lời nữa hả ?

- tao có nói gì đâu ?

- thôi đi cái ánh mắt đó, anh là thẩm phán còn em là bị cáo.

- anh chưa hỏi em đã tự khai. vậy nếu công ty hỏi tới thì sao ?

- tụi em có nghĩ tới nhưng jihoon sẽ không... - một thoáng trong ánh mắt hyunsuk hiện lên vẻ kinh hoàng - sẽ không... vội vàng hay muốn chứng minh gì cả. - đã lỡ nói rồi thì cứ nói thôi. - tụi em biết là đủ. chỉ tụi em. tụi em sẽ không để ai bị liên luỵ.

"tụi tao sẽ không để ai bị liên luỵ"
junkyu đứng chờ thang máy lên tầng, trong đầu chợt nhớ đến lời của jihoon khi hai người thật sự nói chuyện nghiêm túc về những gì đang xảy ra giữa hyunsuk và jihoon. cả nhóm đều thật sự suy nghĩ cẩn thận, cuối cùng người được cử đi nói chuyện là kim junkyu cậu. park jihoon khẳng định cả hai sẽ đặt lợi ích của các thành viên lên hàng đầu. chỉ cần cậu ấy và hyunsuk hyung biết giữa họ là gì là đủ. đừng lo cậu ấy sẽ nổi điên lên rồi đòi comeout hay được công nhận tình cảm các thứ. park jihoon đẹp trai chứ không điên.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ