safety net pt.2

1.1K 89 0
                                    

theo thói quen hyunsuk thức giấc đúng 6h sáng, 7h sánh anh sẽ có mặt ở bệnh viện bắt đầu một ngày làm việc.

đã lâu rồi anh mới thức dậy ở một nơi xa lạ. chợt nhớ ra điều gì đó anh với tay lấy điện thoại mở nguồn lên vội vàng kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi từ bệnh viện, không có gì bị lỡ anh mới thở phảo nhẹ nhõm.

yoon jaehyuk
em xử lí giúp anh hết rồi. vui vẻ đi. không ai nợ ai nữa nhé, dù sau vẫn luôn cảm ơn anh vì chuyện với jeongwoo.

hyunsuk đưa tay dụi mắt, vừa bật ngồi dậy thì cả người truyền đến cơn ê ẩm. mẹ nó không phải là mơ. đêm qua họ lẻn ra bằng cửa thoát hiểm và rời đi bằng xe của jihoon, cậu đưa anh đến căn hộ của cậu. và rồi cơn mây mưa bắt đầu, di chuyển từ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm rồi quay về phòng ngủ. park jihoon vẫn là một con quái vật.

- lại định rời đi từ sớm à ?

hyunsuk giật mình quay lưng lại, anh cứ nghĩ jihoon vẫn còn nằm bên cạnh. cậu đứng tựa vào cửa, bên trên không mặc gì, bên dưới chỉ quấn mỗi cái khăn. dáng vẻ vẫn không thay đổi chút nào.

- thức sớm vậy ?

hyunsuk không trả lời của cậu, mặc xong quần áo cảm thấy áo sơ mi rộng hơn bình thường một chút. lúc này anh chợt nhớ ra gì đó, hôm qua lúc mặc quần áo lại để ra ngoài, park jihoon không cho ăn mặc quần lót mà để vậy đi đến chung cư cậu ta. nghĩ đến hai tai lại nóng lên.

- chuẩn bị đi học.

giọng nói park jihoon kéo hyunsuk về thực tại, anh ngạc nhiên đưa mắt nhìn cậu. park jihoon chỉ nói vậy rồi đi lướt qua anh đến tủ đồ thay quần áo.

- sao vậy ? callboy không được làm lại cuộc đời hả ?

- tốt cho cậu thôi.

hyunsuk thu dọn xong chẳng nói thêm lời nào rời đi. lúc đi ngang phòng bếp ăn thấy trên bàn có hai phần ăn, chắc là của bạn của cậu ta. nhưng mà món ăn đó...

là thứ hai người ăn cùng nhau, món ăn cuối cùng cho lần cuối cùng gặp nhau, ngày đó anh cũng rời đi như vầy, bỏ lại cậu ngồi thẫn thờ trên ghế, trong căn khách sạn xa hoa, cảnh tượng bên ngoài hoành tráng đẹp đến thoã mãn bao nhiêu bên trong lại trống lại bấy nhiêu.

- căn hộ đó không rẻ tiền đâu, nó giống mấy căn ba anh cho thuê, chỉ toàn người có tiền ở thôi.

hyunsuk ngáp dài rồi uống ly cà phê trong tay. cả ngày hôm nay mệt mỏi hơn bình thường, anh chỉ chờ mỗi khoảnh khắc giải lao này.

- nhưng cậu ta chỉ làm phục vụ thôi, làm phục vụ thôi mà thuê được căn hộ đó sao ?

- anh quan tâm làm gì chứ ? cậu ta làm gì đâu quan trọng dù gì cũng chỉ là tình một đêm thôi mà.

yoon jaehyuk gặm bánh mì nói. mắt nhìn xa xăm phía trước.

- tan làm đi uống gì đó đi hyung.
- ừ, đồng ý.

cậu ta chưa từng thay đổi, không, anh chưa từng thay đổi mới đúng. chỉ cần ở với cậu ta một đêm, những đêm sau sẽ chẳng muốn ở một mình. ngày đó ở hà lan cũng vậy, sau đêm ở cùng park jihoon, đêm tiếp theo anh lại mò đến club tìm cậu, cả ngày chỉ nghĩ đến cậu. hiện tại cũng vậy, rất muốn liên lạc với cậu ta, thật sự là giờ đang đi học sao ?

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ