she knows: pt.13

238 32 0
                                    

buổi tiệc tối hôm nay không chỉ có mỗi bạn bè ở trường của anh em song sinh nhà họ kim mà còn có bạn bè thuộc tầng lớp thượng lưu của họ. những chiếc xe hơi đắt tiền lần lượt tiến vào khuôn viên rộng lớn của căn dinh thự thuộc hàng sa hoa ở khu dân cư thượng lưu này.

hôm nay thay vì là bộ đồng phục những nam sinh sẽ mặc lên mình những bộ vest lịch thiệp, những nữ sinh sẽ mặc lên mình những chiếc váy xinh đẹp, sang trọng.

trong lúc tất cả những thanh thiếu niên đều đang tận hưởng những khoảnh khắc sa hoa và đầy niềm vui của mình sau những ngày chỉ có học và thi cử còn có những thiếu niên đang có những toan tính, những nỗi lo sợ, phẫn nộ và cả những bí mật mà họ nghĩ rằng kẻ gây ra nó hoặc biết được nó phải im lặng mãi mãi.

bang yedam
cậu đang ở đâu ? nói chuyện một chút được không ? mình đang ở quầy bar.

bang yedam một tay lắc ly cocktail, mắt đăm chiêu nhìn điện thoại trên tay còn lại. người bên kia đã nhận tin nhắn nhưng không xem. hình ảnh lucy ngó lơ cậu và chạy đến chỗ park jihoon nắm lấy tay cậu ta cứ mắc kẹt trong đầu cậu, không ngừng tạo ra vô số câu hỏi, trong đó có cả... chiếc cúp này. chiếc cúp bên cạnh ly cocktail của cậu, chiếc cúp mà jeon lucy nói nhất định sẽ có tên hai người.

sau khi để park jihoon rời đi, jeon lucy cũng rời khỏi lớp. jihoon và hyunsuk hôm đó không quay trở lại lớp học. thêm vào đó bang yedam nhận được tin nhắn từ một số lạ tự xưng rằng mình là quý ngày biết tuốt. tên quý ngài biết tuốt bịp bợm đã đột ngột gửi tin nhắn đến cho cậu không kèm theo bất cứ yêu cầu tiền bạc gì, nói rằng jeon lucy đã cố tình nói dối về ngày đăng ký dự thi vì biết chẳng thể thắng nỗi cậu, rằng cô hoàn toàn đánh cắp công sức của cậu và biến nó thành của mình, tận hưởng mọi vinh quang vốn thuộc về cậu.

tại sao tôi phải tin cậu ?

dễ mà, cậu đi tìm chiếc cúp đó xem có tên mình không. về ngày đăng ký dự thi, người kia còn ghi lại cho cậu mà, cuối cùng cậu lại bỏ lỡ...

đó là một cuộc thi thuộc quy mô lớn không thuộc quy mô của trường nên giáo viên sẽ đề cử học sinh có tiềm năm tham gia đấu cùng với các học sinh đến từ các nhạc viện lớn. giáo viên đã kêu cả hai lucy đã nhờ cậu làm việc khác còn mình có thể đại diện cho cả hai đi nhận thông tin. cô còn tự mình ghi lại vào giấy note cho yedam... tờ giấy note... bị đổi.

phá khoá của một tủ đựng đồ ở trường không khó, chiếc cúp... và cả tờ giấy note ngày hôm đó đều ở đó. người cẩn thận như jeon lucy cũng có ngày bất cẩn như thế này, cậu ta bỏ công ra ghi đúng từng vị trí, từ vị trí vẻ mặt cười đến cả những vòng tròn khoanh đậm ngày tháng nhưng cuối cùng lại không đem vứt nó đi.

lúc đó hyunsuk đã nhận được đống ảnh mà mình làm việc ở club. kẻ đó chỉ gửi ảnh mà không nói thêm bất cứ lời nào cả cứ như một lời cảnh cáo hay uy hiếp mơ hồ rằng nếu cậu làm bất cứ hành động nào mà hắn không thích thì đống ảnh này sẽ bị lộ ra ngoài. choi hyunsuk hoàn toàn rơi vào hỗn loạn, cậu nhớ mình nhìn thấy bàn tay park jihoon hằn lên cả gân tay siết chặt cái điện thoại trong tay, sau đó người đó ôm lấy cậu liên tục trấn an rằng mình sẽ có thể giải quyết ổn thoả.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ