kim junkyu ngồi ở tầng cao nhất, khu vực vvip của club, với hai khẩu súng đang chĩa vào thái dương của mình. hình ảnh choi hyunsuk đang dần bị bốn năm người bao vây trên màn hình khiến cho cậu như ngồi trên đống lửa.
- park jeongwoo, mày nghĩ gì mà cho rằng bọn nó biết chỗ của doyoung?
- biết, phải biết chứ. bọn này phải biết thì mới được gặp lại bộ ba nổi tiếng các cậu ngày hôm nay.
xấp ảnh bị quăng lên bàn từ tay một người bạn chẳng xa lạ gì với kim junkyu, cậu tưởng như hôm nay là ngày về thăm trường xưa không chừng. trên bàn là hình ảnh kim doyoung ở mọi góc độ, ở mọi thời điểm như thể cậu giờ đã bị bao vây. ánh mắt kim junkyu lặng đi, cơ mặt chẳng thả lỏng nữa.
- đừng làm như cậu không liên quan gì junkyu à, cậu bắt tay với bọn tôi rồi lại lật bài cùng tên khốn danny bỏ trốn ăn sung mặc sướng ở đây. cậu chỉ cần nói đống hàng đó giờ đang ở đâu hay đã bán cho ai thì cậu được tự do rồi.
bộp!
khớp hàm choi hyunsuk đau nhức, anh tưởng rằng nó đã bay khỏi đầu mình rồi. dù trước kia có giỏi giang đến mấy, nhưng giờ đây anh tay không, còn trước mặt là đám vai u thịt bắp cao lớn và cầm dao cứ hướng tới anh muốn lấy mạng.
- đúng là danh bất hư truyền nhưng mà... anh cầm cự được bao lâu đây? chi bằng nói ra đống hàng hay tiền có được từ đống hàng đó đang ở đâu bây giờ biết đâu anh rời khỏi đây toàn mạng đó.
lee sungchan nói, vũ khí vẫn ở trong tay dồn dập tấn công hyunsuk. lưỡi dao sắc bén lướt qua mặt anh đau rát.
- thằng ngu, mày nghĩ tao sợ chết? bọn tao...
- đã tiêu hết đống tiền đó rồi. nhìn tụi tao sống nhàn hạ như vậy mà cũng không đoán được sao? yoshi nori, vậy thì làm sao mày thay đại ca watanabe trong lúc dưỡng thương cai quản băng đảng được. à không, là mày đã chờ ngày này lâu lắm rồi mới phải.
junkyu biết yoshi đang chơi trò đấu trí với mình, gã muốn cậu trở nên gấp gáp vì choi hyunsuk đang lâm nguy bên dưới nhưng kim junkyu cũng không phải tầm thường mà chọc vào chỗ ngứa của những tên đại ca mới nhậm chức.
- truyền lệnh xuống cho lee sungchan, phải cho choi hyunsuk sống không bằng chết.
- park jihoon sẽ phát điên đó! hơn nữa nếu anh ta chết, mày mãi mãi sẽ không tìm được đống hàng đó đã đi đâu, rồi cũng chẳng ai tín nhiệm mày đủ để đá đít watanabe haruto đâu.
cái tên park jihoon có làm yoshi có chút nao núng. gã có nghe park jihoon đã bị haruto bắn rơi xuống biển, không ngờ người đó vẫn là mạng lớn còn sống.
park jihoon đương thời có quyền lực như thế nào người trong giới đều nghe qua, phần lớn đều nể sợ mấy phần, đặc biệt là thời điểm hắn vừa có choi hyunsuk phía sau lại vừa có ô dù của kim junkyu che chở. dù giờ không còn nhưng đầu óc người đó thuộc dạng không tầm thường, không thể tuỳ tiện được.
choi hyunsuk ngã xuống sàn, đầu óc choáng váng, mùi máu tanh lan ra khắp trong miệng. tiếng nhạc dồn dập như muốn nghiền nát đầu óc anh, niềm vui truỵ lạc vẫn cứ như vậy diễn ra, những cơ thể lắc lư theo điệu nhạc như chẳng có ngày mai, tiền cứ những cơn mưa rơi xuống trên họ, mặc kệ những thứ hỗn độn đang diễn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...