safety net pt. 6

906 79 0
                                    


hyunsuk nghỉ ngơi ở căn hộ của doyoung đã được hai ngày liền, anh quyết định khoá điện thoại chỉ muốn lười biếng coi tivi, coi bóng đá, tách biệt với bên ngoài, không muốn suy nghĩ thứ gì khác vì trong đầu anh hiện tại có quá nhiều suy nghĩ, không biết nghĩ cái nào trước thành ra... chẳng thèm nghĩ nữa.

doyoung nhìn choi hyunsuk ngồi trên ghế sofa ở phòng khách cầm remote tivi chuyển kênh liên tục rồi ngừng lại ở một chương trình thực tế. mặc dù người trên tivi đang làm hoạt náo, tiếng cười nói từ tivi phát ra nhưng chẳng làm thay đổi được nét mặt hyunsuk.

- anh không làm phiền em đúng không doyoungie ? - lúc doyoung mặc áo khoác vào chuẩn bị rời đi thì bóng ma trên ghế đột ngột lên tiếng.
- anh nói gì vậy ? cứ ở lại tới chừng nào anh chán thì thôi.
- ừm, cảm ơn. đi làm vui vẻ.

lúc chạy xe ra doyoung gặp phải một chiếc volvo đen đậu ở vòng xoay chạy ra ngoài. cậu biết chắc chắn không phải là xe của cư dân ở đây, họ có nhà xe riêng khuất ở phía sau nên người ngoài sẽ không biết đường đi vào nếu không quen biết ai sống ở đây. chỉ cần đậu xe bên ngoài lâu một chút sẽ có bảo vệ đến hỏi thăm.

có vẻ như chủ nhân của chiếc xe đó đang chờ cậu, lúc mắt hai người chạm mắt nhau người đó lập tức xuống xe đi thẳng đến đầu xe doyoung. đằng sau bảo an của khu cũng đã đến, doyoung vội dừng xe ra hiệu với người bảo vệ đó là mọi thứ không sao vì bản thân cậu cũng thấy người đang muốn chắn đầu xe mình hình như đã từng gặp ở đâu rồi.

- xin chào, thật ngại quá cậu có phải bạn của hyun... của bác sĩ choi không ?

ngày hôm đó park jihoon đi xuống bãi xe ở tầng hầm vào xe ngồi chờ mọi thứ ổn thoã thì sẽ quay lại nhưng sau đó thì nhận được tin nhắn của hyunsuk nói không cần phải quay lại nữa. cùng lúc đó một chiếc bentley cũng vừa chạy vào bãi đậu xe, không lâu sau thì nhìn thấy anh được đưa xuống cùng với cậu con trai là chủ nhân của chiếc xe ban nãy, đi cùng hai người là 2 vị bác sĩ khác của bệnh viện.

vị trí đậu xe của park jihoon nằm ở góc khuất nên họ chẳng thể nhìn thấy cậu. jihoon nhìn chàng trai đang dìu hyunsuk vào xe, cậu ấy rất đẹp trai, bề ngoài không giấu được nét tri thức và thanh tao, hình như cậu ấy cũng quen biết hai vị bác sĩ kia. nhìn bọn hoi cười nói park jihoon thở dài cười, đây chính là khoảng cách giai cấp không thể bị khoả lấp. cậu, không thể nào có mặt trong bức tranh đó được.

jihoon sau đó đã chạy theo xe của cậu trai kia nhưng đến cổng vào thì đánh tay lái quay đầu lại, ngày hôm sau thì không nhắn tin hay gọi điện được gì cho choi hyunsuk.

- tôi có chút đồ muốn chuyển cho anh ấy, làm phiền cậu...

người đó nói rồi vội vàng quay lại xe lấy đồ.

- anh ấy ở trên nhà, cậu có muốn tôi gọi anh ấy không ?
- à không cần đâu, chỉ là có người nhờ tôi đưa giùm thôi nên cứ để anh ấy nghỉ ngơi đi.

người đó cong mắt cười xua tay rồi cúi đầu cảm ơn doyoung sau đó lên xe rời đi. cùng lúc đó thì đằng xa có hai chiếc xe khác chạy đến, kim doyoung không thầm cảm thán đúng là đại ca ngã bệnh có khác. nhưng mà... làm sao người này biết hyunsuk cần nghỉ ngơi ?

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ