bf: only fools fall for you

439 52 0
                                    

bạn bè mới quen, cũng đâu cần lo lắng như vậy.

đó là lời kim junkyu nói với anh khi anh đang loay hoay trong bếp để nấu ăn cho hai tên lớn xác mà choi hyunsuk nghĩ mình đã mắc nợ từ kiếp trước. hai người ngồi trên sofa ngoài phòng khách chơi game đã đời lại quay sang kêu đói bụng, sau đó thì quay ngược hẳn người nhìn anh nấu nướng, thay vì bước vào phụ. đúng là đồ công tử!

- cậu ấy không phải em họ em hả? với lại là hậu bối nên anh giúp đỡ thôi.

- ai vậy? kim doyoung à? mình chưa bao giờ thích thằng nhóc đó.

anh nghe giọng park jihoon, sau đó thì không nghe hai đứa đó nói gì nữa, có lúc quay qua quay lại phát hiện cả hai đều vẫn nhìn mình nhưng miệng thì cứ thì thầm nói gì đó nhưng không muốn anh thấy.

- biết tại sao không? tại vì cậu ta giống hệt cậu đó kim junkyu.

park jihoon hàm răng dán chặt nhau mà nói, hé miệng cười với choi hyunsuk trong bếp nhưng chỉ bị anh lạnh nhạt liếc một cái.

- cảnh này làm mình nhớ tới lúc trước ghê...

kim junkyu không bị lời nói kia làm tức giận, vẫn như thường lệ đáp lời người khác bằng cách điềm đạm mỉm cười rồi đột nhiên thở ra một câu chẳng liên quan.

- hôm đó cậu bảo có việc về sớm, thì ra là mắc đến nhà anh ấy?

đầu park jihoon hẳn đã nhảy số được lời người kia nói.

- cũng tạo cơ hội cho cậu cùng người ta đội mưa về nhà còn gì, lãng mạn muốn chết ?

- dối trá.

- như nhau thôi.

từ góc nhìn của choi hyunsuk, anh nhìn thấy kim junkyu và park jihoon đang mặt đối mặt, mắt đối mắt trò chuyện, miệng cong lên mỉm cười nhưng từ góc nhìn của hai nhân vật đang nói chuyện với nhau thì nụ cười đó, chỉ là cái cười nửa miệng.

bạn bè mới quen, cũng đâu cần lo lắng như vậy.

mặc dù người còn đau nhưng nhìn cảnh mình được park jihoon và kim junkyu ở hai bên dìu như vậy làm anh không khỏi cảm giác hoảng sợ vì đột nhiên được người khác quan tâm đến vậy.

- junkyu, lưng em ướt hết rồi kìa! anh không sao đâu, ngã xe đạp thôi mà haha.

thấy vẻ mặt nghiêm trọng của hai người kia, choi hyunsuk quyết định giả điên cười khì khì. anh lấy tay ra khỏi vai park jihoon để đẩy dù về phía kim junkyu một chút thì eo đã hai cánh tay trên lưng mình giữ chặt như không nhúc nhích được.

- đi xích lại gần một tí là được!

kim junkyu hướng choi hyunsuk cười để lộ hàm răng trắng đều nhích lại gần hơn vào trong, cánh tay vươn ra kéo theo park jihoon ở phía ngoài vào trong, cùng nhau chen chúc trong cây dù nhỏ.

- nhóc hyunsuk !! bị làm sao đấy ?!

lúc anh bị ngã thì ra đã tới nhà có mấy bước nữa, cả ba thằng con trai nháo nhào bên ngoài đã làm đánh động đến bà nội ở trong nhà. nhìn thấy cháu trai mình người ướt như con chuột lột, tay chân thì trầy xước, bà hớt hải lấy dù từ trong nhà chạy ra đỡ lấy anh vào trong.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ