park jihoon ra khỏi người choi hyunsuk, để lại trên trán, mũi và môi anh mấy nụ hôn phớt nhẹ nhàng. dạo gần đây cậu ta đã chịu quay về tư thế mặt đối mặt với anh, dịu dàng hơn nhiều lần. hai tay hyunsuk vòng qua cổ cậu, giữ người đó ở gần mình.- chủ nhật này tôi có hội thảo ở busan.
- ừm vậy sao ? để tôi chuẩn bị quần áo cho anh.
- đi cùng tôi đi.
choi hyunsuk muốn cùng park jihoon đi công tác hả ? lúc này có thể nói trong mắt người phía trên anh đang chứa cả bầu trời đầy sao, cậu ấy không đáp chỉ dùng một thời gian dài nhìn lấy anh, ngón tay luồn qua kẽ tóc, ngón cái nhẹ xoa thái dương anh.
hyunsuk thấy dù gì ở đây họ cũng chẳng hẹn hò được như một cặp đôi bình thường, chỉ quanh quẩn ở căn nhà biệt lập này. đến busan sẽ tự do hơn một chút, cùng nhau làm mấy việc một cặp đôi yêu đương thường làm. ra ngoài ăn, đi xem phim, ăn kem, đạp xe cùng nhau.
- nghe nói cậu đang tìm chỗ thực tập, bạn tôi mới mở một phòng triển lãm, 2 tháng nữa sẽ khai trương. cậu ấy đang cần tuyển người, tôi sẽ gửi cho cậu thông tin.
park jihoon nhìn anh mỉm cười gật đầu nói cảm ơn anh, gắp hết thịt nướng được trên lò cho thực thần trước mặt.
- anh ăn nhiều vào, hội thảo chán lắm hả ? anh cứ nhắn báo tình hình với tôi suốt.
- ừm tự nhiên lại kéo dài thêm 1 tiếng, đau hết cả lưng.
hyunsuk miệng nói, lưng thẳng lên đưa tay lên duỗi người, sau đó cuốn một cuốn thịt lớn đút cho người đối diện chỉ biết cong mắt cười nướng thịt cho anh.
- à mà... anh còn nhớ công việc làm thêm của tôi chứ ?
- việc gì ?
- tôi có làm thời vụ ở một nhà hàng, khi có những buổi tiệc tư gia như ở the hills...park jihoon còn nói chưa hết choi hyunsuk đã bị nghẹn mà ho sặc sụa, ký ức ngày hôm đó khi anh gặp lại cậu ùa về, khoảnh khắc cậu phục vụ cao gầy với bản tên "park jihoon" ngẩng mặt dậy nhìn thẳng vào mắt anh, và cả chuyện họ đã làm trong nhà vệ sinh nữa.
- sắp tới nghe nói ở the hills lại có tiệc, tôi muốn hỏi ý anh, nếu anh không muốn tôi có thể từ chối công việc hôm đó.
jihoon không để ý phản ứng của anh, điềm tĩnh rót cho hyunsuk một ly nước.- ừm thì nhận đi.
choi hyunsuk sao khi đã hồi sinh tỉnh bơ đáp, lại tiếp tục lấy một miếng rau xanh tươi lớn gắp đủ thứ vào.- dạo này cậu cứ ngốc ngốc nhỉ ? tôi nói nhận đi. - hyunsuk trừng mắt nói với người vẫn còn mở tròn đôi mắt chứa dấu chấm hỏi đang nhìn mình.
- nhưng mà có người từng nói với tôi...
còn chưa dứt lời, cuốn rau to mà hyunsuk vừa gói xong đã đáp thẳng vào miệng park jihoon, còn chưa đủ ở dưới bàn anh còn đá chân cậu một cái.hôm đó là tiệc sinh nhật của kim doyoung, con cưng của nhà giáo sư kim. những cư dân ở the hills đều được mời. gia đình doyoung thuê một guest house trong khu để bọn trẻ có thể chơi thoả thích, những người lớn nói họ sẽ ở đây một lát để chúc mừng sau đó nhường lại cho đám trẻ chơi thoả thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...