i just don't want him to leave me...
nếu như có thể quay ngược thời gian, bọn họ tốt nhất đừng nên gặp lại nhau.
- từ ngày mai cậu không cần phải đến văn phòng làm việc nữa.
- choi hyunsuk...?
dạo gần đây không khí ở phòng khám luôn căng thẳng, dường như tất cả đều đang mang trạng thái dè chừng và quan sát nhau.
- cậu có tin tôi...
- từ trong ra ngoài ở đây đều có máy quay giám sát, cậu lẻn vào phòng tôi lục lọi tài liệu để làm gì? ngày mai cậu tự mình nộp đơn nghỉ việc lên và cả tài liệu bệnh án của park jihoon nữa. nếu không tôi sẽ nộp băng ghi hình cho cảnh sát, cậu không muốn vào tù đâu.
choi hyunsuk vẫn tiếp tục tập trung làm việc, giọng điệu vô cùng bình thản, trái ngược với người nhân viên vừa bị sa thải, hơi thở gấp gáp, lồng ngực phập phòng chẳng nói được lời nào.
- còn gì muốn nói ?
lúc này choi hyunsuk mới lạnh nhạt liếc mắt nhìn người nãy giờ vẫn đứng yên như pho tượng.
- chẳng... chẳng phải cậu nói, chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện dự án nghiên cứu về bệnh án của park jihoon sao? đó là lí do mà tôi dành cả năm trời tìm kiếm tung tích cậu ta, mang cậu ta đến đây cho cậu, giờ có được park jihoon rồi cậu tính qua cầu rút ván đúng không?
- giờ thì không muốn làm nữa. không phải cậu đến trộm tài liệu của tôi vì muốn một mình mình hưởng thành quả sao? cậu lén lút gặp riêng cậu ấy để làm gì, muốn chơi đùa với tâm trí của một người bệnh à, đó là lí do cậu mãi mãi chỉ dừng chân ở việc làm một thư ký.
choi hyunsuk gỡ kính xuống nhẹ nhàng đặt xuống bàn, thư thái tựa người ra ghế như thể đang tâm sự cùng một người bạn. một câu nói buông ra như que diêm thả xuống đống rơm tẩm đầy xăng.
- thao túng người bệnh? chúng ta là bạn mà nên chẳng hơn gì nhau đâu. cậu và kim junkyu có quan tâm mọi bệnh nhân như quan tâm park jihoon và kim doyoung không?. hai người đó nếu không đến gặp các cậu thì không khác gì con nghiện thiếu thuốc, bác sĩ nào lại ghé nhà bệnh nhân mình mỗi đêm nhỉ? là dịch vụ ngoài giờ chăng?
jeon lucy từ run rẩy tức giận đột nhiên trở nên bình tĩnh, nhưng ánh mắt lại như trở nên ngây dại, giọng nói trở nên tự tin thách thức choi hyunsuk.
- cậu nên suy nghĩ lại về quyết định của mình nếu không tôi sẽ đi nói với mọi người biết những gì mà cậu và kim junkyu đang làm, hai cậu sẽ không còn gì cả, kể cả hai bệnh nhân đặc biệt của mình.
- cậu sẽ không làm vậy đâu, nộp đơn nghỉ việc và trả hồ sơ của jihoon lại đây.
choi hyunsuk không bị thái độ hay lời đe doạ đó làm biến sắc, cậu mỉm cười ôn hoà nhìn theo jeon lucy bước ra ngoài đến khi cánh cửa đó đóng lại, nụ cười đó liền biến mất, nhưng chẳng có sự tức giận nào cả, chỉ có sự toan tính xuất hiện trong ánh mắt đó.
trời hôm nay lại mưa tầm tả ẩm ướt. jeon lucy bực dọc bước ra khỏi phòng khám quỷ quái đó, lần này cô tuyệt đối không được để lỡ park jihoon vào tay choi hyunsuk. người thừa kế đó cần có một người chăm sóc kỹ càng là cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...