she knows: pt 07

266 30 0
                                    

không biết bằng cách nào jeon lucy ở thế giới có trung học treasure đã tìm ra được thời điểm chuyển giao giữa hai thế giới trên đoàn tàu điện ngầm có số hiệu 44:44 và toa tàu 4:4 kia, gặp được một phiên bản khác của chính mình và thực hiện một trao đổi mà cô ta phải cảm thấy hối hận cả đời như vậy.

"sassaeng fan có thể làm nên những chuyện gì ? hôm nay ký túc xá của nhóm nhạc thế hệ 4 nổi tiếng đến từ công ty giải trí YG đã bị một fan nữ đột nhập. may mắn thay đội ngũ bảo an của tòa nhà đã kịp thời ngăn chặn fan hâm mô mất lí trí này. cô gái này cũng bị nghi ngờ có vấn đề tấm lý khi lúc bị đưa đi cô không ngừng kêu gọi tên các thành viên như thể đã biết họ từ lâu và nói những câu vô nghĩa như mình là bạn học của họ, mình đã bị lừa dối..."

phía màn hình lúc này đột nhiên chuyển sang mục tin tức. hình như là sự kiện xảy ra hôm qua.

lúc bị cảnh sát đưa đi, trước ánh mắt đầy ngao ngán của những người có khuôn mặt giống hệt như những người bạn cùng trường của mình, trong đầu nữ sinh trung học treasure lại vang lên những câu nói là bản sao khốn khiếp kia đã nói với cô.

"tôi rất giàu có, không tin có thể cho cậu coi thử. tôi biết mọi thứ về họ và là bạn của họ"

"nếu đổi với tôi, cậu không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc, đột nhiên cậu được sống một cuộc sống đầy đủ sung túc, lại có những người bạn là người nổi tiếng"

"tôi sẽ dạy cậu về cuộc sống của tôi, còn cậu sẽ dạy tôi về cuộc sống của cậu"

"may mắn thay, chúng ta đều là những học sinh gương mẫu nhỉ ?"

"không sao cả, tôi cũng biết về truyền thuyết toa tàu điện ngầm đó. cậu muốn trở về phải về đúng giờ đó, lúc 4 giờ 44 phút nhưng là toa 1:1. cậu có thể quay về thời điểm hiện tại bao nhiêu lần cũng được để thay đổi những sự kiện diễn ra không theo ý mình nhưng mà là vào toa 6:6 nhưng mà mỗi lần như vậy phía dưới gáy cậu một chút sẽ có một vết sẹo màu xanh. có thể thay đổi tùy ý muốn, chỉ cần một trong hai còn sống là được"

"cho nên chúng ta có thể đổi với nhau, khi nào chán sẽ trả lại cho nhau"

"làm sao tôi biết hả, chính là đọc trên web phi pháp đó. mọi người thường xem đó là nhảm nhí và cũng chả có ai có gan thử"

nói dối. cô ta không hề có ý muốn đổi lại khi lucy nhìn thấy đống ảnh trong phòng cô ta và nói rằng họ chính là bạn học cùng trường của mình. toa tàu để quay trở lại không phải là 1:1, toa tàu để quay là một thời điểm mong muốn cũng không phải là 6:6. cô hoàn toàn bị lừa dối và mắc kẹt ở đây, ngày qua ngày trải qua những sự kiện trùng lắp, chắc chắn jeon lucy ở thế giới bên kia tàu điện ngầm đã quay trở lại nhiều lần để thay đổi sự kiện theo ý mình.

đứng trên tầng thượng của tòa nhà, cảm nhận làn gió lạnh ngắt lướt qua da mặt, sau những ký ức và sự hối hận cùng căm phẫn, trên khuôn mặt nhợt nhạt xuất hiện cái nhếch mép đầy mãn nguyện.

cô đã không nói với cô ta về mrknowsitall, đó là ván bài phòng bị của cô. chắc chắn bọn họ đã phát hiện ra. cô biết bọn họ sẽ chẳng tha một ai có ý định kiểm soát mình bằng những bí mật đen tối nhất, những học sinh đặc biệt từ trung học treasure, những thiên thần sa ngã sẽ tự ý thay trời trừng phạt những kẻ ngán đường mình. lucy kia đã chết bao nhiêu lần ? cô ta đã bị giết bởi những ai ?

đến lúc này cô gái lại bật cười nhắm chặt mắt, một giọt nước mắt theo khóe mắt chảy dài. không có lối thoát. park jihoon, bộ óc thiên tài đó đã nắm bắt tất cả, dù có thế nào đi nữa lucy kia cũng bị một trong số bọn họ giết, nhưng chắc chắn không phải là kết cục choi hyunsuk là kẻ giết người và bị bắt. đó là lí do cậu ta quyết tâm kiểm soát mọi thứ, và lần này chính là không để dòng thời gian lặp lại lần nữa, chính là không để phiên bản ở thế giới còn lại còn sống. khi hết ngày nếu cô còn sống, mọi sự kiện lại lặp lại lần nữa, dù quá trình có cố được thay đổi thế nào, kết cục vẫn sẽ như vậy.

lucy lần nữa mở mắt ra, tiếng còi xe cảnh sát vang vọng và tiếng chân người ngày càng dồn dập hơn. cô ngửa đầu nhìn bầu trời đen kịt rồi lại đưa tay lên nhìn đồng hồ, 4:42 phút sáng.

cạch! cánh cửa sân thượng bị cảnh sát phá mở ra. câu cuối cùng họ nghe được chính là "have a safe flight".

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ