bf: friends.

380 54 2
                                    

choi hyunsuk còn chưa biết nói với bà nội thế nào trước trạng thái của kim junkyu và cái balo to đùng vác theo cậu ta, mở cửa vào nhà thì đã chẳng thấy ai. nếu park jihoon không đến đưa túi thì anh không biết bằng cách nào vào nhà vì bà nội đến giờ vẫn không chịu dùng điện thoại.

lúc nhận đồ từ park jihoon, anh chẳng có cách nào nhìn thẳng được mặt hắn. chắc là do dư âm cuộc cãi nhau lúc chiều, hắn hẳn là không hài lòng với thái độ này của anh lắm nên mới nhìn anh chằm chằm như vậy.

- junkyu, ăn gì chưa? anh nấu gì ăn nhé?

kim junkyu ngoan ngoãn gật đầu để park jihoon dìu mình ngồi lên sofa. nhìn cậu ấy trở nên ngoan ngoãn và dựa dẫm như vậy hyunsuk cũng không nỡ làm ngơ, với lại cũng đã rất lâu mới gặp lại mà.

- tôi cũng đói...

hình như choi hyunsuk không nghe thật hoặc cố tình không nghe nên không buồn đáp mà đi thẳng vào bếp. hoá ra bà anh đã đến nhà bạn chơi, còn không nói ngày nào về, chỉ để lại số điện thoại của người đó. đúng là bà dạo này ham chơi thật mà.

- đừng có cố.

nhìn thấy hyunsuk đã bắt đầu bận rộn trong bếp, hai người vội vàng buông nhau ra. nhìn thấy park jihoon ánh mắt đầy mất mác vì bị choi hyunsuk bơ đẹp, người mang dáng vẻ yếu ớt không nhịn được bật cười hỏi.

- biết ngay là đi theo choi hyunsuk thì sẽ tìm được cậu mà. trong khi bạn mình đang bị giam lỏng ở nhà như một con chó, cậu lại đi tán tỉnh đối tượng của cậu ấy hả?

khuôn mặt kia không còn giữ vẻ yếu ớt nữa mặc dù một tay vẫn ôm một bênh bụng, cậu điều chỉnh tư thế ngồi trên ghế thoải mái như thể đây là nhà mình, khoé môi đang cong lên nhưng ánh mắt lại không chút thiện ý nào.

- thì ra cậu lại chọc ông già của mình nữa để bị đánh ra bộ dạng này, rồi đến đây làm bộ dạng đáng thương. kim junkyu, mình đâu phải chỉ mới quen biết cậu ngày hôm qua.

park jihoon đứng thẳng người dậy từ trên cao khoanh tay nhìn xuống kim junkyu đang ngồi trên ghế, người đã bị hắn nói phải tim đen.

- mình muốn chúng ta quay lại như lúc trước, không có choi hyunsuk nào ở đây cả.

kim junkyu lần nữa quay vào trong bếp kiểm tra choi hyunsuk, mùi hương ngào ngạt và khói nghi ngút bắt đầu bốc lên. cảm nhận được ánh nhìn từ bên ngoài, choi hyunsuk quay lại thì đúng là kim junkyu đang vươn mắt nhìn mình. anh liền cười như thể trấn án cậu, khẩu hình miệng nói "chờ một chút nha". chỉ có park jihoon ánh mắt phức tạp cảm xúc, chau mày nhìn người ngồi trên ghế.

- không phải lúc nãy cậu gọi anh ấy là đối tượng của mình sao? chuyện cần nói đã nói rồi. cậu đi tắm đi.

choi hyunsuk loay hoay một hồi cũng nấu xong cho kim junkyu nồi canh đậu và nấu cho mình hai gói mì trứng. đang lục đục chuẩn bị thì mắt bắt gặp phải cái bóng thù lù đứng cách mình không xa.

- junkyu đâu rồi?

- tôi kêu cậu ấy đi tắm rồi.

anh không nói gì nữa ngoài ừ một tiếng rồi lại lần lượt mang đồ ăn ra ngoài phòng khách, đem người đang đứng ngoài kia thành không khí.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ