hyunsuk cảm thấy như lỗ tai mình bị ù đi, anh có thể thấy được động tác của người đó phía nhà bếp đột ngột dừng lại. cả bàn ăn ồ lên đưa mắt nhìn về phía anh mong đợi. chủ xị trò chơi mỉm cười ra hiệu cho anh trả lời sao đó liếc mắt nhìn ly rượu "tử thần" như nhắc nhở.
- chà hỏi hay đó, vậy mới được chứ ! hyunsuk hyung, trả lời đi không là sáng mai anh tỉnh dậy không nỗi đâu! hay em gọi taxi trước cho a...
- không có.
hyunsuk lên tiếng cắt ngang lời chọc ghẹo, yoon jaehyuk không nhịn được quay sang nhìn anh. phải cố lắm cậu mới không nhìn ngay sang nhân vật đang được hỏi tới kia.
mọi người bĩu môi trước câu trả lời của anh rồi lại bắt đầu xoay chai rượu tiếp. lần này đầu chai dừng lại ở kim junkyu.
- kim junkyu thật hay thách ?
- thật.
- uầy, cậu này hôm nay làm sao ấy nhỉ ? được... câu hỏi là...
- junkyu oppa nghe nói anh vừa mới chia tay, nhưng có vẻ anh còn yêu cô ấy đúng không ?
- aish, con nhỏ này sao lại cắt ngang tao...người được hỏi lại lần nữa trầm ngâm, trên bàn ngoài choi hyunsuk không bị phạt mà vẫn uống ra thì tất cả đều hướng mắt về người được hỏi đang cuối đầu nhìn xuống.
- kim junkyu trả lời hay uống ?
- đúng. - junkyu liếc mắt nhìn phía trước, một khoảnh khắc rất nhanh lướt qua ai đó.
- ồhhhh...- tôi xin phép ra ngoài một lát.
sự phấn khích tại bàn tiệc bị cắt ngang bởi tiếng chuông điện thoại của doyoung, kim junkyu vẫn không ngẩng mặt lên.
- yah kim doyoung không được trốn đó biết chưa !
không bao lâu sau không khí lại lần nữa náo nhiệt trở lại không những chỉ vậy mà còn ồn ào hơn khi cái chai dừng lại ngây tên đầu têu và cậu ta không thực hiện được nên phải uống.
hyunsuk nhìn quanh một lượt, nhân viên phục vụ chỉ còn vài người, hình như họ bắt đầu thay phiên nhau nghỉ ngơi. park jihoon cũng đã ra ngoài.
lúc này kim doyoung quay lại, đi cùng cậu ta có thêm một người nữa. sự xuất hiện của người này thu hút toàn bộ sự chú ý của những người có mặt.
- ma... mashi?
hyunsuk chớp mắt ngạc nhiên kêu lên, đây chính là cậu bạn mở phòng triển lãm mà anh nói với park jihoon.- giới thiệu với mọi người, đây là mashiho. anh ấy đến trễ vì bận một số việc, mọi người thông cảm cho.
- đương nhiên rồi đương nhiên rồi, bỏ qua hết mà vì đẹp trai nên bỏ qua hết. ngồi xuống đi mashiho, để chúng tôi gọi phục vụ mang đồ ăn lên cho cậu.
- để anh đi tìm phục vụ.choi hyunsuk nắm bắt thời cơ vội vàng đứng dậy rời đi, bỏ lại ánh mắt ngỡ ngàng của tất cả mọi người. anh đi dạo vòng quanh guest house thì nhìn thấy park jihoon ở phía sân sau đang đứng hút thuốc. anh nghe cậu nói đã bỏ thuốc từ lúc trở về hàn. lúc anh định đến gần thì phát hiện cậu đang không ở một mình.
- đến khi nào mình mới được sống ở một nơi như thế này nhỉ ?
đó là một người con gái, dáng người nhỏ nhắn chỉ tới ngực park jihoon. cậu chăm thuốc cho cô gái đó, trước lời nói của cô chỉ cười trừ thay câu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...