park jihoon đã từng suy nghĩ rất nhiều về việc có nên tin tưởng để ai đó làm việc này với mình không, vì nó đương nhiên không phải là chuyện đúng đắn. tuy nhiên trước đây jeon lucy là một người khá đáng tin, cả hai đều có cùng hoàn cảnh như nhau và đều cần tiền để rời khỏi gia đình hiện tại của mình. hai người đều giữ chừng mực nhất định và không can thiệp vào chuyện của nhau. thứ duy nhất là gắn kết họ và cả asahi nữa chính là không thể tách nhau ra vì một khi có một người phản bội thì tất cả đều cùng chịu hậu quả, nhưng nếu yên ổn hợp tác thì tất cả cũng cùng có lợi.dạo gần đây jeon lucy hỏi rất nhiều điều về hyunsuk rằng từ lúc nào cậu trở nên chú ý đến hyunsuk nhiều như vậy, tại sao bọn họ lại không được tìm hiểu về hyunsuk, có phải cậu muốn thêm hyunsuk vào nhóm mrknowsitall không ?
hôm nay là thứ 6, là một trong những ngày mà nhóm tự học của jihoon học nhóm ở khu nhà tự học mới xây, trùng hợp một điều hyunsuk cũng thường học ở căn phòng đó. ngày thứ 6 luôn là ngày mà hyunsuk vắng mặt và hôm nay cũng là ngày lucy nhắn vào nhóm chat chung là sẽ không đến.
- choi hyunsuk đến vắng mặt cũng đều đặn nhỉ ? đúng bon mỗi thứ 6.
- đây là toà nhà ba cậu ta xây mà, cậu ta muốn đến lúc nửa đêm còn được.
- nè ngài park, có phải ngài cố lựa phòng này để học cùng...
- im miệng đi mình mới ngồi học chưa được 30 phút nữa
- uầy, lucy noona đừng có nóng tính chứ haha
park jihoon có dự cảm không lành nên đã quyết định theo đuôi người vắng mặt hôm nay. đầu tiên jeon lucy bắt xe đi đến con phố ăn chơi nổi tiếng của thành phố, xuống xe cô len lỏi vào dòng người đi vài ngã rẽ thì bắt gặp một con phố nhỏ khác màu chủ đạo ở đây chỉ có xanh và đỏ. lúc lucy bước vào dường như mọi sự việc vẫn luôn điềm tĩnh diễn ra, cho đến khi park jihoon xuất hiện, mặc dù đã mặc quần áo màu đen và đội mũ che kín mặt những ánh mắt kia liền bị thu hút bởi dáng người cao ráo của cậu. jihoon phát hiện ra xung quanh đây chỉ có đàn ông. đây là nơi tụ tập của người đồng tính.
mãi bị cảnh tượng trước mặt làm chẳng nói lên lời, những bảng hiệu chẳng hề có ý che giấu, những hành động tiếp xúc thân mật, những lời mời gọi,... những điều khó có thể nhìn thấy vào ban ngày hay ban đêm hay bất cứ đâu, chỉ có thể xuất hiện ở đây.
jihoon nhìn thấy lucy rẽ vào một quán bar có biển hiệu đèn neon màu xanh dương "boys".
người này một mình đến quán bar gay để làm gì ?
nhìn cách ăn mặc và dáng người của park jihoon không hề ra dáng vẻ gì của một học sinh cấp 3, vệ sĩ chỉ yêu cầu cậu cởi mũ rồi có thể vào trong.
thật sự đây là lần đầu park jihoon bước vào một nơi ăn chơi về đêm như thế này, còn lại là nơi dành cho người đồng tính nữa chứ. vừa bước vào bên trong đã bị tiếng nhạc ồn ào bao lấy, khắp nơi đều là người với người ăn mặc kiểu gì cũng có. park jihoon nghĩ mình đã mất dấu của jeon lucy rồi.
ở trung tâm sàn nhảy là một sân khấu cao nơi có những vũ công nam chỉ mặc mỗi chiếc quần lót màu sắc lấp lánh, thân hình săn chắc được tập luyện kỹ càng, động tác vô cùng dẻo dai, biểu cảm cũng vô cùng quyến rũ xinh đẹp. tiếng hò reo từ những vị khách bên dưới kêu lên không ngừng, những tờ tiền cũng theo sự hưng phấn đó mà vung lên bay giữa không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...