choi hyunsuk phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều để chui ra khỏi chăn ấm mà đi vệ sinh lúc nửa đêm như thế này. bình thường anh rất nhát gan, sẽ cầu trời mau sáng để đi, huống hồ gì những ngày bà nội cho anh ở nhà một mình. nhưng hôm nay còn có một người ngủ cùng nên choi hyunsuk dũng cảm lên hẳn.
lúc quay trở lại nhìn cậu nhóc bên cạnh ngoan ngoãn ngủ yên ổn như vậy, trong lành anh có chút cảm thấy yên tâm. choi hyunsuk không nghĩ kim junkyu bề ngoài tươi tắn, hạnh phúc cũng có những chuyện không dễ dàng nói cùng ai như thế này. anh kéo lại chăn đắp ngay ngắn cho cậu rồi cũng nhét mình vô chăn, êm ấm tiếp tục chìm vào giấc ngủ.
nằm yên chưa được 10 giây, choi hyunsuk liền bật dậy vớ lại lọ thuốc trên đầu tủ, lấy tăm bông tỉ mỉ, nhẹ nhàng chấm từng chấm lên những vết thương trên mặt kim junkyu, sau đó còn dùng tay quạt quạt cho thuốc mau khô rồi mới chịu nằm xuống chui vào chăn.
- choi hyunsuk, anh ngủ chưa?
choi hyunsuk ngốc nghếch nghĩ là mình sột soạt ngồi dậy rón rén đi vệ sinh không thể làm đánh thức kim junkyu đã ngủ say được. anh không biết khi mình vừa nằm xuống chợp mắt, kim junkyu cũng đã mở mắt tỉnh dậy.
kim junkyu không biết mình nghĩ gì mà đã nén hơi thở chờ người bên cạnh nhịp thở đều đặn, chậm rãi rồi mới lên tiếng hỏi.
không có tiếng trả lời, choi hyunsuk thật sự đã ngủ say trở lại. cùng lúc này điện thoại trên đầu tủ đầu giường của kim junkyu kêu lên. cậu vội với lấy điện thoại tắt chuông đi, giảm độ sáng màn hình tối hết cỡ rồi mở chăn bước xuống giường, đi đến cửa sổ quay lưng lại ngồi xuống.
là thông báo tin nhắn.
"hyung, chúng ta sắp gặp nhau rồi. nhớ anh ghê ~"
"anh cũng vậy, doyoungie"
"hyung, hôm nay em đụng mặt với anh bác sĩ từng chữa trị cho anh, anh ấy làm như không thấy em. cũng phải nói, hai người họ giống nhau thật. lúc gặp hyunsuk hyung trong thang máy, em giật mình luôn!"
"vậy choi hyunsuk là người thế nào?"
"không phải anh dùng em để thăm dò choi hyunsuk đó chứ?"
"anh ta là người tốt đúng không?"
mặc kệ câu hỏi của kim doyoung, junkyu tiếp tục hỏi."dạ, rất tốt. là người rất hiểu chuyện, rất cảm kích khi được người khác đối xử tốt dù chỉ một chút"
chuyện là có một ngày nhóc em họ kim doyoung trong kỳ nghỉ đã gửi ảnh người bạn mà nó mới làm quen ở nhà hàng xóm cho junkyu xem.
lúc đó kim junkyu cảm thấy trái đất này đúng là thật tròn, hoá ra những ngày qua không thấy anh ta đâu thì ra là cũng đang có kỳ nghỉ vui vẻ rồi. cậu cứ nghĩ người ta xa cách, khó gần, cần thời gian để kết bạn, không nghĩ thằng nhóc kim doyoung đó chỉ qua mấy câu chào hỏi đó là có thể gọi một tiếng hyung, hai tiếng cũng hyung ngọt xớt.
vì vậy xuất phát từ sự tò mò, kim junkyu đợt đó đột ngột siêng năng nhắn tin với em họ doyoung mà thằng nhóc cũng rất hào hứng kể chuyện hôm nay đã làm gì, chơi gì, nói chuyện gì với hyunsuk hyung như thể đổi lại kim junkyu là bạn bè quen biết của nó, còn choi hyunsuk mới là anh họ thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Hayran Kurgunhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...