friendzone pt.2: my heart is too heavy for you

1.5K 126 1
                                    

lúc jihoon tỉnh dậy đã thấy mình nằm trên ghế sofa, trước mắt là cái đèn led mang tên người đó đang phát sáng. hyunsuk vẫn còn ngồi trước máy tính, anh ấy dùng tai nghe để không đánh thức cậu dậy. cũng vì trong tai nghe nhạc ồn ào nên không hay park jihoon tiếp cận mình từ lúc nào, thân hình cao lớn như con gấu nhỏ chui từ dưới lên ngồi vào lòng anh.

hyunsuk bị hành động này doạ cho mất vía theo bản năng đẩy cậu ra.

- sao thế park jihoon, còn mơ ngủ à ?
anh cười nói, nụ cười ngây thơ vô tội đối diện một người đang hoàn toàn ở thái cực ngược lại với anh, ánh mắt cậu chút lạc lối, ngỡ ngàng, vẻ mặt như đang trải qua cơn đau khủng khiếp nào lắm. cậu nhớ hôm qua hai người cãi nhau nhưng không quá nghiêm trọng để anh trở nên xa cách như vầy đúng không ?

- anh không phải bạn trai em đâu, đừng có nhầm lẫn.
- hả ? anh...

anh đang nói cái gì vậy ? còn chưa kịp hỏi thì điện thoại hai người không hẹn mà cùng kêu lên, nhưng họ không nhìn vào điện thoại mình mà nhìn vào điện thoại đối phương. là mơ hả ? park jihoon nhếch môi cười, đứng dậy rời khỏi người hyunsuk.

- anh đây... ừ, đang ở studio, với thành viên cùng nhóm... hả? là yoshi thôi... anh b... biết rồi, sẽ ăn sáng đàng hoàng mà.

rầm!
park jihoon gom áo khoác, điện thoại, mặt tối sầm đứng dậy lập tức rời khỏi ngay giây phút hyunsuk nói anh đang ở cùng yoshi, bỏ lại tiếng dập cửa đủ làm tim hyunsuk rớt ra ngoài. hyunsuk nói trên điện thoại vài câu nữa rồi cúp máy sau đó ngồi trầm ngâm nhìn màn hình máy tính với bài nhạc đang dang dở. lúc người đó ngồi vào lòng anh, anh nghĩ trong giây phút đó có gì đó lại sống dậy dữ dội trong lòng mình, mùi hương cử cậu vẫn còn quanh quẩn trong phòng.

- mình ngủ ở studio nên không hay có điện thoại, xin lỗi cậu, để cậu chờ rồi.
jihoon không quay về ngay mà đi đến phòng tập vũ đạo, nhìn đồng hồ chỉ mới 4h sáng thôi. cậu còn tưởng mặt trời đã kéo lên tận trên đỉnh. trước mặt cậu là băng ghế dài quen thuộc, nơi cậu nằm ngủ trên đùi người đó, được người đó dịu dàng vuốt tóc, còn bị mashiho quay lại. không biết cậu đã xem đi xem lại đoạn clip đó bao nhiêu lần, hiện tại vẫn đang ngồi xem.

kim junkyu 4h sáng đang làm gì ? dĩ nhiên là thực hiện tài năng của cậu ấy, ngủ.
cho tới khi điện thoại bị réo lên.

- gì đó park jihoonnnnnn ?
- ông đang ở đâu ?
- đương nhiên là ở ký túc xá ngủ rồi baa.... ơ kìa ? cúp máy rồi cái thằng này ?!

hay làm kim junkyu đang nằm mơ ? park jihoon đã ám cả đám Treasure này vô tới trong mơ rồi hả ? không thèm suy nghĩ nữa, gấu koala lại lần nữa chìm vào mộng mị.

cho tới khi... người lại bị lay dậy.
- doyoung về phòng đi, anh nổi giận đó!
junkyu không thèm mở mắt.
- xích vô cho tui nằm với.

junkyu mở bừng mắt ra, người đang làm phiền cậu là thằng bạn cùng tuổi. vừa định mắng nó khùng hả nhưng mở mắt ra thấy khuôn mặt như vừa bị cướp mất tài sản quý báu như sắp khóc tới nơi của nó thì nuốt lại hết câu từ ngược vào trong. junkyu nằm dịch vào trong, tay vỗ vỗ lên chỗ trống bên cạnh, mở chăn chờ park jihoon leo lên.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ