bf: r.i.p 2 my youth

208 20 0
                                    


choi hyunsuk ở ghế sau điềm tĩnh nhìn ra bên ngoài đường phố nhộn nhịp. nghe park jihoon nói mới dời điểm nhìn, cùng lúc junkyu cùng jihoon cũng đang nhìn anh qua kính chiếu hậu.

- đánh nhau giỏi, thương lượng cũng tốt, không thua gì nhóc jeongwoo hết. cho nên mang theo cũng không vướng tay vướng chân gì.

- ý cậu nói mình vướng tay vướng chân hả?

kim junkyu không những không tức giận khi đến cuối câu park jihoon lại dời tầm mắt về phía cậu mà còn khoé môi còn cong lên mỉm cười, tay vò lấy tóc người ngồi ghế lái.

choi hyunsuk ngồi ở ghế sau nhìn cặp bạn thân thiết đùa giỡn đánh nhau một cách là hoà hợp, từ lâu đã không còn cảm giác bị dư thừa nữa vì chuyện này thường xuyên xảy ra. thứ anh quan tâm chính là chuyện anh giỏi ăn nói, mang về được những vụ giao kèo thơm ngon giờ park jihoon cũng đã biết. hyunsuk nghĩ jihoon đã biết tất cả, tất cả những gì đã và đang diễn ra nhưng hắn vẫn làm gì như không có gì. vẫn luôn đối xử với anh như trước, làm như xa cách nhưng thật chất lại rất quan tâm.

- nếu anh làm tốt, sẽ được chia 5%.

năm phần trăm của đống tiền mặt xếp chặt cả vali kia không phải số ít dù chả là gì so với số tiền hyunsuk nợ kim junkyu. nhưng dù sao thì có vẫn hơn không.

anh gật đầu thay lời đáp cũng chẳng hỏi gì thêm. anh chẳng thể giả vờ hỏi những câu như giờ tôi phải làm gì, tôi nên nói gì, không nên nói gì... vì đây không phải lần đầu. anh cũng chẳng thể ép bản thân mình giả vờ run rẩy hay sợ sệt.

- cậu ngồi yên trong xe, đừng có gây chuyện.

park jihoon chỉ mặt kim junkyu căn dặn nhưng sau đó trong mắt lại xuất hiện nét chần chừ. hắn nhìn xung quanh khu chung cư cũ nát này, có những gã từ lâu đã để ý đến sự xuất hiện của ba người. ánh mắt chúng dò xét và chực chờ những sơ hở xuất hiện để tấn công, đặc biệt là tên có bề ngoài hiện lên rõ mồn một ba chữ "công tử bột" đang ngồi trong xe. cuối cùng vẫn là để kim junkyu đi theo.

- cậu chỉ cần giữ im lặng, biết chưa kim junkyu?

cậu ta ngoan ngoãn gật đầu khi cả ba cùng nhau đi lên cầu thang. lúc này choi hyunsuk đi sau cùng lại chạy lên ngang kim junkyu, lấy mũ lưỡi trai đội lên đầu cậu, còn kéo mũ trùm của áo khoác lên, đem khuôn mặt đẹp trai che đi mất.

- không phải là đang đi chơi đâu, cậu cẩn thận chút.

- em biết rồi... nhưng mà anh ngầu lắm đó.

vì hành động này của choi hyunsuk, kim junkyu có chút bất ngờ mà sững lại song liền dịu dàng híp mắt cười, đưa tay vuốt tóc hyunsuk.

- ui! sao đột nhiên dừng lại?!

choi hyunsuk không né tránh hành động thân mật của kim junkyu tiếp tục bước tiếp. được mấy bước thì đâm sầm vào lưng người phía trước, ngẩng mặt thì nhìn thấy park jihoon đã đứng lại, mắt như lườm hyunsuk nói, giọng cũng nghiêm nghị hẳn đi.

- anh ta nói đúng đó, đây không phải đi chơi đâu. tới phòng rồi.

vừa mở cửa bước vào, mùi thuốc lá và rượu liền sộc vào mũi nồng nặc. trên bàn giữa phòng có cái gạc tàn chứa đầy đầu lọc thuốc lá, nhiều tới nỗi ra rơi ra bàn, hoà cùng với mấy thứ bột trắng vươn vải.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ