hyunsuk đi học về thì phát hiện trước cửa nhà đậu một chiếc xe bốn bánh, là loại xe jeep với màu xanh lục đặc trưng của quân đội mà dường như anh đã từng nhìn thấy nó một lần rồi. đằng sau là một chiếc xe hơi khác đang chuyển bánh chuyển động, lúc chiếc xe đó chạy lướt ngang anh, choi hyunsuk nghĩ mình vừa nhìn thấy quản gia han ở ghế lái. chính là người trực tiếp chỉ dạy anh làm việc ở căn biệt thự to lớn đó.
bất ngờ này ập tới bất ngờ này khác, choi hyunsuk đi vòng qua chiếc xe đi vào trong nhà. kim junkyu đang ngồi ở phòng khách, ở trước tivi chơi game nhìn thấy anh liền vui vẻ cười làm hai đồng tiền ở má.
- anh về rồi!!... à cái này là em nhờ người ở nhà mang đến tại vì trong thời gian chờ anh về chán quá... anh đừng lo, ngày mốt thôi là em quay trở về nhà rồi. còn cái máy này, anh cứ giữ lại khi nào nhàm chán thì lấy ra chơi để thư giãn.
nhìn choi hyunsuk vẫn còn ngơ ngác với cái máy chơi game đắt tiền vốn chưa từng xuất hiện ở nhà mình, kim junkyu liền ngượng ngùng giải thích.
- à không phải đâu... chỉ là anh có chút bất ngờ... còn chiếc xe ngoài kia...
còn nữa.... người ở nhà?
- cũng là của em đó. hôm nay sẽ đưa anh đi dạo một vòng thành phố được không?
không đợi hyunsuk đáp lời, kim junkyu lại cầm tay lôi anh vào bếp, như đứa trẻ tự hào khoe thành quả công việc của mình.
- là em nấu đó.
thứ kim junkyu nói chính là hai dĩa beefsteak được trình bày tinh tế, màu sắc đẹp mắt. hyunsuk nhìn chúng rồi lại nhìn kim junkyu, cuối cùng là bật cười dùng ngón trỏ đẩy nhẹ trán cậu.
- người nhà em cả chiếc xe kia còn mang đến được thì hai đĩa thịt bò này là cái thá gì hả kim junkyu?
- thì ít ra... em là người bày ra mà. không để người lạ vào nhà anh. anh đi rửa tay đi, hyunsuk hyung.
thấy không lừa gạt được ai, kim junkyu cũng không đùa nhây thêm, vẫn giữ thái độ tự hào mang đồ ăn ra ngoài.
ăn xong thì kim junkyu đề nghị hyunsuk giảng bài cho mình xem hôm nay ở trường đã học gì. cậu ấy học hiểu rất nhanh, nói tới đâu thì nắm bắt được vấn đề tới đó. dạy học một lúc choi hyunsuk có cảm giác như mình mới là người đang được kèm cặp, kim junkyu còn hỏi ngược lại anh, không thèm ghi chép gì chỉ ngồi tựa lưng ra ghế vô cùng thoải mái.
- em lúc nào nhìn cũng thư giản quá hả?
- em không có coi thường anh đâu! nãy giờ đều nghe không sót một chữ đó.
nhìn vẻ mặt phụng phịu của choi hyunsuk quay lại nhìn mình, kim junkyu ngồi thẳng dậy đưa tay nắm lấy má anh mà kéo kéo. cậu ngồi thẳng dậy, ngồi nhích lại gần một chút bắt đầu tỏ vẻ chuyên tâm vào bài vở hỏi này nọ choi hyunsuk. mà anh cũng rất nhanh quên, thấy cậu hỏi những câu có chiều sâu liền miệt mài tìm câu trả lời để giải thích. không để ý kim junkyu đã lần nữa ngồi tựa lưng ra ghế, trong mắt ngập ý cười. mà choi hyunsuk khi nhận ra chỉ biết bất lực thở dài, cau mày nhéo cái chân dài của cậu ta một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...