bf: why can't you love me?

537 63 0
                                    

- em muốn nói chúng ta quay lại như lúc trước được không?

ánh mắt kim junkyu mong đợi nhìn anh, trong đó còn có sự thành thật, tay cũng nắm lấy tay anh như thể sợ anh sẽ nghĩ mình nói đùa.

trong tai anh lại lần nữa nghe thấy tiếng nổ đùng đùng như có một trận xả súng đang diễn ra. bàn tay anh thả lỏng để mặt cái siết chặt của người đó. kim junkyu nhìn thấy trong mắt anh chỉ có sự bất đắc dĩ, sự tránh né và yết hầu người di chuyển lên xuống như thể lời từ chối đang chực chờ tuôn ra.

đột nhiên từ trong tủ đồ có tiếng sột soạt phá vỡ không khí căng thẳng giữa hai người.

- chỉ là chuột thôi. ngày mai anh phải kêu người đến làm vệ sinh mới được.

choi hyunsuk người như gắn lò xo đứng bật dậy chạy đến tủ khi kim junkyu vừa nghe thấy tiếng động cũng liền đứng dậy.

- để em đuổi nó đi cho.

- được rồi, không sao đâu. em bị cuồng sạch sẽ mà không nhớ hả?

anh lại cười, lần này cảm thấy buồn cười là thật, anh đứng quay lưng lại tựa vào tủ đồ như phòng hờ tên park jihoon nghe mình bị dí là chuột không sạch sẽ sẽ tung cửa ra cho anh một trận.

- em xin lỗi. em không nên vội vàng như vậy, đây là lần thứ 3 rồi nhỉ?

- a...

tự nhiên kim junkyu không quan tâm đến chuyện chuột trong tủ quần áo nữa. cậu đứng im lặng nhìn anh một lúc rồi cúi đầu bật cười, trong nét cười có nhiều phần vô lực.

- không phải anh phải bắt em phải tỏ tình 10 lần thì mới đồng ý đó chứ? không sao, thêm 7 lần hay nhiều lần nữa cũng được.

- chúng ta có thể quay trở lại như trước... nhưng là bạn tốt của nhau.

biểu cảm kim junkyu như biến hoá liên tục. hết tràn ngập hy vọng rồi lại đến thất vọng rồi lại rất nhanh quay lại trạng thái bình thường. 

lúc kim junkyu vừa bước ra khỏi phòng, khi cửa cạch một tiếng đóng lại cũng là lúc cánh cửa tủ quần áo bên trong phòng đẩy ra. eo choi hyunsuk liền bị một bàn tay nắm lấy kéo lại.

junkyu bên ngoài dường như cảm nhận được gì đó, cậu đứng sựng người lại nghĩ ngợi gì đó, vừa lúc đang đưa tay định lần nữa gõ cửa phòng choi hyunsuk thì nghe tiếng người gọi mình.

- junkyu hyung ?!

- jeongwoo ? không ở lại chơi à, lần đầu thấy em về sớm như vậy đó.

park jeongwoo rõ ràng thấy mặt kim junkyu tối sầm khi đứng trước cửa phòng choi hyunsuk, đến khi cậu gọi thì người đó có hơi bất ngờ, cơ mặt rất nhanh dãn ra mà quay lại dáng vẻ hằng ngày. mới nãy còn âu yếm ngoài sân giờ đã cãi nhau rồi sao?

- jihoon hyung rời đi được một lúc thì chủ tiệc cũng rời đi luôn thì còn gì vui nữa anh.

kim junkyu chớp mắt nhướn mày cười, mặc kệ cái nhìn đần ra đầy khó hiểu của park jeongwoo đi đến câu vai cậu cùng nhau quay lại tiệc tùng.

- điện thoại cậu kêu kìa, bắt máy đi.

- sao vậy? ở trong đây sợ chuột hay sợ bẩn? đây là tủ quần áo của anh mà ?

trong tủ quần áo chật hẹp, ảnh sáng càng không có, chỉ có đèn phòng bên ngoài len lỏi hắt vào trong, choi hyunsuk bị park jihoon kéo người sát lại gần, cặp mắt đó nhìn anh chẳng khác gì thú dữ nhìn con mồi.

- tại sao cậu lại trốn? sợ bị kim junkyu bắt gặp lén đi gặp tôi?

- đang tập kịch thôi.

còn chưa kịp phản ứng với điều mà park jihoon vừa nói, trong vài giây anh đã bị người đó đẩy ra ngoài, chỉ vài bước, lưng đã chạm mặt giường. hắn đã nằm bên trên anh, người bị khoá giữa hai đầu gối, park jihoon chống hai tay trên giường từ trên cao nhìn xuống choi hyunsuk bắt đầu nhập vai.

- vai của tôi là bị mắc vào tình tay ba ngang trái mà, cho nên muốn tìm cảm xúc một chút. như vậy sẽ giúp anh không bị mất mặt. vậy mà còn bị người nào đó gọi mình là chuột!

người phía trên anh một bên khoé môi cong lên nói, bàn tay giữ lấy hàm anh nhẹ giữ lấy.

- vậy tôi nên nói gì đây? park jihoon ở trong đó đó, cậu mau đến đánh ghen đi ?!

choi hyunsuk né khỏi tay park jihoon, nhận ra từ nãy đến giờ mình đã quá dễ dãi. anh ngồi bật dậy ra đến mép, vô cùng đề phòng trong chính căn phòng của mình. anh không hiểu tại sao đối diện với ánh mắt của hắn lại khó đến vậy, anh như kẻ bị park jihoon nắm phải mánh khoé gì đó, cảm giác như kẻ tội đồ chẳng bao giờ đối diện được người phán quyết.

park jihoon ngồi đối diện nhìn anh một lúc chẳng nói gì, như thể đang toang tính cái gì đó.

- oáp !!! buồn ngủ quá, ngày mai nhờ anh vậy. 

choi hyunsuk thở phào nhẹ nhõm vì cái tình huống quái gỡ này cuối cùng kết thúc nhưng anh nghĩ người đang làm càng quấy trong phòng mình là ai đây?

park jihoon giữa không khí kì quặc kia ngáp một cái rõ dài, vươn vai mệt mỏi tốc chăn lên chui vào trước cặp mắt ngỡ ngàng của anh.

choi hyunsuk bàng hoàng đứng dậy, tưởng tượng rằng người đang nằm trên giường của mình, đắp chăn của mình đang nằm trên sàn đấu đô vật WWE, còn anh sẽ ở trên cao từ trên nhảy xuống hạ đo ván đối thủ.

- đồ mặt dày.

anh ước mình có thể dựng đầu cái người đang nhắm mắt thư thái nằm ở đằng kia mà sỉ vã rồi đuổi cổ hắn ra khỏi phòng. đúng vậy, vừa đánh đuổi rồi sỉ vã. như vậy mới hả dạ.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ