warning: nsfw!!! 1️⃣8️⃣ ➕
choi hyunsuk có chần chừ nhưng cuối cùng vẫn là bắt máy.
"hiện giờ anh đang làm gì thế?" anh cảm thấy như lông tơ trên cơ thể mình dựng hết cả lên. cũng khá lâu rồi anh chưa nghe giọng nói của park jihoon bằng cách đối thoại trực tiếp như thế này.
"tôi đã nói là tôi đang học bài"
"lúc nãy anh đâu nói thế, anh nói trống không mà nên tôi đâu biết là anh hay ai khác." anh nghe tiếng sột soạt từ đầu dây bên kia, và anh nghĩ park jihoon đang cười.
"tôi lớn hơn cậu" hyunsuk cau mày
"tả cho tôi nghe không gian anh đang ở đi" hình như park jihoon yên vị lên giường rồi, đồ lười biếng.
"không phải junkyu có chụp cho cậu xem sao?" hyunsuk bâng quơ trả lời, con trỏ chuột di chuyển tô xanh đề bài trên màn hình máy tính, cái đề bài mình đã nhìn nãy giờ mà chẳng thể nhớ được nó nói gì.
"ừm, nhưng muốn nghe từ miệng anh, anh đang ngồi chỗ như thế nào?"
"thì bàn học ở gần giường, đi mấy bước là tới, ghế cũng khá giống cái cậu đang ngồi. phòng rất lớn vì kim junkyu rất nhiều tiền, tôi không mở đèn trắng mà ở đèn neon tím.... cậu?" anh nói, có chút chần chừ nhưng vẫn là hỏi lại.
"tôi đã qua nằm trên giường, không muốn làm gì khác ngoài nói chuyện với một người. giờ tôi chỉ mặc quần short và áo ba lỗ, dạo này trời hơi nóng nực."
"tôi mặc áo thun và quần short" có vẻ như cuộc trò chuyện này đã vô được nhịp điệu.
"còn gì nữa không?"
"hỏi chi vậy?" anh cau mày. park jihoon nghe thấy tiếng lọc cọc gõ bàn phím bên kia, hắn biết hyunsuk chẳng còn kiểu nào mà tập trung được nữa.
"trả lời đi." hắn kiên nhẫn.
"không."
"là không mặc quần lót?"
park jihoon bật cười thích thú.
"thì ở nhà mà" mặt choi hyunsuk nóng lên
"hyunsuk à, anh biết chúng ta đang làm gì không?"
"nói chuyện điện thoại."
"không, tôi đang dạy anh phone sex."
"nói nhảm cái gì vậy?"
"lúc nãy than nực nên hạ điều hoà xuống, giờ thì lạnh muốn cóng. tôi muốn ôm anh được không?" park jihoon mặc kệ câu chất vấn của hyunsuk, giọng nói có chút làm nũng, có chút dịu dàng đi.
"điên rồi hả, làm sao được?" hyunsuk dĩ nhiên biết cái park jihoon nói tới là gì và hắn đang hướng anh tới đâu nhưng mà... cảm giác tò mò và kích thích đó vẫn làm cơ thể anh thấp thỏm.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...