trong nhà ăn trường học, thỉnh thoảng lại có những ánh mắt đổ dồn về phía bàn một nam một nữ, tò mò, ngưỡng mộ, ghen tỵ đều có. thường thì những người ưu tú tụ tập lại với nhau thì đều nhận được sự chú ý như thế này. nhưng lần này là kim doyoung, người chẳng bao giờ vắng bóng anh trai cậu ta. có vẻ như mọi người đang lo lắng cho người con gái đầy tham vọng đối diện với doyoung hơn.
- đồ ăn không ngon sao ?
nhìn doyoung cứ cuối đầu nhìn rồi đảo qua đảo lại đồ ăn trên khay, jeon lucy mỉm cười hỏi.
- mình có giống kẻ bám đuôi của junkyu hyung không ?
động tác kim doyoung dừng lại đột ngột liếc mắt lên hỏi. nụ cười cô gái biến mất dần vì trước mặt cô không phải là hoàng tử ấm áp mọi ngày nữa.
- không. cậu khác biệt, cậu rất đặc biệt. nhưng mọi người lại đi nói về cậu như là em trai của kim junkyu, trong khi cậu là kim doyoung mà. mình không hiểu tại sao junkyu lại cứ muốn làm lu mờ cậu...
lucy tỏ vẻ lo lắng và tiếc nuối vừa nói vừa quan sát biểu hiện người đối diện.
- được rồi... cậu muốn tham dự buổi hội thảo đó mình có thể nói với ba mẹ. cảm ơn cậu.
kim doyoung ngắt lời, đặt nĩa xuống bên cạnh khay thức ăn vẫn còn nguyên vẹn đứng dậy rời đi. bỏ lại câu trả lời làm lucy phải nhíu mày. cô tự hỏi mình đã nói về việc muốn tham gia hội thảo đó bao giờ mà kim doyoung lại biết và cậu ta cảm ơn cái gì chứ ?
tan học từ phía bên trên cửa sổ nhìn xuống cổng trường, kim doyoung đi về phía chiếc xe hơi sang trọng đang chờ phía trước, mà đứng bên ngoài chính là kim junkyu, theo thói quen đưa tay về phía doyoung nở nụ cười, người em trai cũng vui vẻ mỉm cười nắm lấy tay anh mình cùng ngồi vào xe. như thể cảnh tượng căng thẳng lúc sáng chưa từng xảy ra, hay cả buổi trưa học hai anh em còn chẳng nhìn mặt nhau đều là ảo giác.
- cậu nghĩ sẽ tách được hai anh em họ ra sao ?
lucy giật mình vì tiếng nói của tên bạn cùng lớp kì quặc đã thình lình xuất hiện bên cạnh mình từ lúc nào. mặc kệ ánh nhìn khó chịu của lucy, người đó nói tiếp
- em trai chính là linh hồn của kim junkyu đó, cậu nghĩ gì mà đi tiếp cận kim doyoung vậy ? không ai muốn linh hồn mình bị cướp đi đâu.
- điều gì làm cậu trở nên quan tâm bạn bè vậy asahi ?
- mình không biết, cậu hỏi mrknowsitall thử xem.
bọn nhóc này có một tài khoản mạng bí mật gọi là mrknowsitall. như tên gọi chủ tài khoản này sẽ trả lời toàn bộ những thắc mắc xung quanh ngôi trường cấp 3 treasure, dường như là bất cứ thông tin gì. chỉ có điều, mỗi câu hỏi đều phải trả một chi phí không nhỏ mặc dù câu trả lời rất chung chung. mỗi lần muốn nói chuyện với người này đều cần một code riêng biệt. sau tai nạn của lucy diễn ra, tài khoản này cũng biến mất theo.
lucy biết được mrknowsitall, quý ngìa biết tuốt khi vô tình nghe đám học sinh cá biệt trốn lên sân thượng hút thuốc nói chuyện vì tụi nó muốn tìm bí mật của ông thầy đã làm khó dễ mình trong suốt thời gian dài. cô đã từng tìm kiếm thử trên mạng, đúng là chỉ là một tài khoản ảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...